Chỉ dẫn cách vào hang động bí mật PUBG ở map Vikendi chứa "kho báu" vừa mới cập nhật

Swordsman 03/02/2019 20:25

PUBG vừa cập nhật map Vikendi trong đó có hang động bí ẩn được cho là có nhiều đồ ngon. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vào hầm bí mật này.

Bản cập nhật mới nhất cho phiên bản PC của PlayerUn Unknown's Battlegrounds (PUBG) có thêm một vị trí bí mật trong bản đồ mới nhất tại map Vikendi. Vị trí này ẩn giấu một hang động đầy những vật phẩm cấp cao (mũ 3, giáp 3, flare gun...) đang chờ bạn tới khám phá. 

Hang động này có thể được tìm thấy trong một khu vực ở phía Đông Bắc của Vikendi, giữa Podvosto và Peshkova, và phía bắc của nhà máy Xi măng. Nếu bạn nhìn vào bản đồ, bạn có thể thấy hang động ở đâu và có ba lối vào đó.

Tuy nhiên, tất cả các lối vào đều bị chặn bởi đá lớn. Vì vậy bạn cần phải ném lựu đạn hoặc đâm xe tạo một lực tác động để vào đó. Đối với những người muốn "thừa nước đục thả câu", bạn có thể ở khu vực lân cận hang động và  để người khác mở đường cho bạn (dĩ nhiên bạn sẽ phải hạ gục họ sau đó để vào và cướp đồ).

Khi là người cuối cùngở trong hang, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ở đó. Rất nhiều súng và áo giáp trên thùng hoặc nằm rải rác trên sàn. Chỉ ngại không có ba lô to để loot, đồ ở đây nhiều vô kể. 

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, vì ở trung tâm của cả ba đường hầm là một hang động khổng lồ - nơi "kho báu" thực sự nằm ở đó. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một số thùng màu đỏ. Như với những chiếc thùng đó, những cái trong hang được rải đầy bởi những vật phẩm cấp cao đang chờ loot.

Mặc dù việc tiếp cận hang động loot này rất phức tạp bởi khó khăn trong việc tìm cách vào cũng như khả năng bị KS từ những người chơi khác xung quanh. Lưu ý sau khi những người khác đã mở nó ra và cố gắng loot đồ hãy tấn công phía sau để cướp lấy vật phẩm.

 Chúc may mắn và thành công!

Viết bình luận