Chê Erangel "nghèo xác nghèo xơ", PUBG nhanh chóng thêm dày đặc súng, trang bị toàn đồ 3 "max VIP"

Swordsman 21/03/2019 09:55

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game PUBG sẽ thực hiện thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế bản đồ, đặc biệt là cách phân bổ, sắp xếp các món đồ xuất hiện ngẫu nhiên trên map. Erangel là bản đồ đầu tiên được PUBG Corp thực hiện chiến dịch này.

Qua quá trình trải nghiệm game, người chơi nhận thấy rằng sự mất cân bằng giữa các bản đồ khá lớn, làm cho tính hấp dẫn của trò chơi giảm sút. Việc điều chỉnh lại một số tính chất của bản đồ như Erangel là điều cần thiết để người chơi chọn lựa, phân bổ đều hơn số lượng.

Nằm trong chiến dịch thay đổi mạnh mẽ bản đồ trong game, Erangel là map được PUBG Corp nhắm đến đầu tiên. Sau khi nhận được các ý kiến, phản hồi từ game thủ, ban quản trị đã quyết định thay đổi mật độ xuất hiện trang bị, súng ống, phụ kiện trên map này. Bạn sẽ cảm nhận đồ đạc ở đây xuất hiện dày hơn, dễ dàng tìm kiếm hơn không phải tìm vất vả nữa.

Game thủ chơi bản mới của Erangel cũng sẽ nhặt được đồ 3 nhiều hơn. Nhìn chung, việc làm mới bản đồ là một lộ trình dài bởi nếu làm toàn bộ sẽ thực hiện cho hết map thứ 4 Vikendi. Tuy nhieen, có thể nhà làm game chỉ "remake" Erangel, Mirrmar... Chúng ta chưa thể chắc chắn vấn đề này.

Làm lại bản đồ thay vì ra bản đồ mới phải chăng PUBG không còn ra bản đồ mới hay hết ý tưởng phát triển một không gian hoàn toàn khác? Một điều có thể chắc chắn rằng đây là quyết định, kế hoạch phát triển của hãng game và họ biết game thủ đang cần gì. Đôi khi việc ra cái mới chưa chắc hay hơn làm cái cũ tốt hơn lên.

Viết bình luận