Chào mừng AFF Cup 2018 – Đột Kích tung cận chiến độc Golden Soccer Ball

Gà Béo 08/11/2018 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay ngày 08/11, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sẽ chính thức ra quân trận đầu tiên tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki CUP 2018. Với những gì mà các chàng trai thể hiện trong thời gian vừa qua, các cổ động viên nước nhà đều hy vọng về một chiến thắng vinh quang và chiếc CUP danh giá sẽ về với Việt Nam lần thứ 2.

Hòa chung không khí tưng bừng của mùa giải AFF CUP 2018, Đột Kích sẽ chính thức update vũ khí cận chiến Golden Soccer Ball – Quả bóng vàng trong phiên bản tháng 11. Đây là tin vui đối với cộng đồng game thủ cũng như người hâm mộ bộ môn thể thao vua.


Tuy không sở hữu quá nhiều tính năng vượt trội nhưng Golden Soccer Ball lại mang một ngoại hình vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, khi lấy cận chiến này ra từ balo sẽ xuất hiện tiếng hò reo cổ vũ, khiến chúng ta cảm thấy như đang được ngồi giữa khán đài rực lửa, dõi theo trái bóng lăn cùng những pha ghi bàn đẹp mắt vậy!


Xem clip để có cái nhìn rõ hơn về cận chiến Golden Soccer Ball của Đột Kích

Cận chiến Golden Soccer Ball còn khiến người ta liên tưởng đến Hạt thủy tinh được update trong phiên bản tháng 8 vừa qua. Thế nhưng, nếu như Hạt thủy tinh có thể sở hữu được bằng cách quay Quả cầu may mắn thì Golden Soccer Ball sẽ được tặng kèm khi các xạ thủ mua 1 khẩu Pistol VIP – vũ khí sẽ xuất hiện trong Bản cập nhật tháng 11 của Đột Kích.



Cận cảnh Golden Soccer Ball trong Đột Kích

Hãy đón chờ món hàng cận chiến cực thú vị nhân mùa bóng AFF CUP này cùng với rất nhiều điều thú vị khác sẽ có trong Bản cập nhật Thế chiến AI. Đương nhiên, Đột Kích sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu!

Viết bình luận