Chán đời thanh niên “cầu xin” NPH PUBG Lite cho game thủ Việt chơi chung, còn “bonus” dặn trước đừng chặn IP Việt Nam

Swordsman 16/01/2019 14:42

PUBG Lite chuẩn bị được mở riêng cho thị trường Thái Lan. Một fan cuồng đến từ Việt Nam “cầu xin” NPH cho chơi chung và nhắc đừng chặn IP.

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, tựa game PUBG Lite được chuyển tên từ PUBG Project Thai chuẩn bị ra mắt người chơi vào tháng 1 này. Đây là bản rút gọn cho phép người chơi trải nghiệm dễ dàng hơn so với phiên bản hiện hành.

Trong một thông điệp được gửi trước cho việc ra mắt, ban điều hành PUBG Lite nhắn gửi sẽ chỉ cho game thủ khu vực Thái Lan tham gia phiên bản thử nghiệm lần này. Nội dung thông điệp thể hiện: “Open only in Thailand”.

Thanh niên Việt khẩn khoản NPH PUBG Lite không chặn IP Việt Nam

Chắc hẳn là một fan trung thành của PUBG cũng như hâm mộ PUBG Lite, một game thủ người Việt bình luận bày tỏ quan điểm và nhanh chóng... “lên tốp”. Thanh niên này chia sẻ: “xin đừng chặn IP của việt nam, tôi xin thay mặt tất cả người việt nam đã phạm luật gian lận khi chơi game này, xin hãy mở cho chúng tôi là người văn hóa, say no with cheat”.

Ngay lập tức rất nhiều game thủ khác, có lẽ cũng là người Việt Nam, bày tỏ cảm xúc cũng như phản hồi về comment này.

Nhiều game thủ cũng bình luận phản hồi về "Top Comment" này

Từ thời chơi Ring of Elysium bản Thái quả thực NPH Garena Thái Lan đã chặn IP Việt bởi nhận được nhiều thông báo hack game, cheat game. Điều này trở thành một tiền lệ xấu với các game được phát hành dành riêng cho đất nước Chùa Vàng có sự tham gia của gamer Việt. Vậy nên, chắc từ lí do đó mà game thủ kia mới thể hiện sự lo lắng và phòng trước như vậy.

PUBG Lite thử nghiệm sẽ chỉ mở cho Thái Lan

Việc PUBG Lite thử nghiệm hay phát hành ra sao vẫn thuộc quyền của họ, đúng hơn là từ PUBG Corp. Nếu thấy cộng đồng mạnh họ sẽ mở rộng bản phát hành. Có thể một số quốc gia trong khu vực, trong đó có Việt Nam, cũng sẽ được chơi. Và việc tác động từ ý kiến khẩn khoản của game thủ trên không quá lớn để thay đổi những quyết định từ phía họ. Dù sao chúng ta cũng hi vọng sau đợt thử nghiệm bản PUBG Lite sẽ được mở rộng tạo điều kiện để nhiều người được trải nghiệm hơn.

Cấu hình tối thiểu chơi PUBG Lite Thái Lan

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10

- CPU: Core i3 2.4GHz

- RAM: 4GB

- GPU: Đồ họa Intel HD 4000

- Ổ cứng: 4GB

- Direct X: Direct X 9.0c

Cấu hình đề nghị chơi PUBG Lite Thái Lan

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10

- CPU: Core i5 2.8GHz

- RAM: 8GB

- GPU: NVIDIA GeForce GTX 6600 hoặc AMD Radeon HD 7870

- Ổ cứng: 4GB

- Direct X: Direct X 9.0c

Viết bình luận