Cha đẻ của PUBG khẳng định rằng có rất ít cheater ở game hiện tại

BTT 19/06/2018 14:11

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Gamesport đã có cơ hội ngồi nói chuyện với cha đẻ của tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds về sự xuất hiện của những cái tên khác trong dòng Battleroyale và sự ảnh hưởng tới tựa game này.

Cụ thể là PlayerUnknown's Battlegrounds là cái tên đi đầu cho phong cách chơi Royale đang cực kỳ thịnh hành hiện tại. Fortnite, tựa game phát triển sau của phong cách chơi này đã đưa Royale lên tầm cao mới. Và bây giờ với phong cách Royale chúng ta có hai thương hiệu khác biệt nó giống như dòng game Call Of Duty và Battlefield vậy.

Khi được hỏi về bản đồ tuyết mới, điều mà tất cả mọi người đều chờ đợi do video trailer của tựa game này chỉ kéo dài có 5s, Brendan đã chia sẻ:

" Tôi rất muốn nói cho bạn thêm nhưng chúng tôi đang có kế hoạch "lộ" dần cho bản đồ này. Hiện tại thì có một số gợi ý, tính năng mới, chúng tôi muốn giữ bí mật nó. Chúng tôi có Sanhok ra mắt sắp tới. Tuyết... sớm thôi." 

Brendan cũng nói về vấn đề cải thiện game và đặc biệt là cheater, một vấn đề cực kỳ khó kiểm soát với những nhà phát triển game :

"Cheater là một vấn đề lớn với tất cả những nhà phát hành game và chúng tôi chỉ có một số lượng nhỏ người đang giải quyết vấn đề đó. Nên tôi rất vui khi nhìn thấy lượng cheater đang giảm, giờ chỉ khoảng 1%.

Cheater đang có xu hướng giảm

Bạn biết đấy có khoảng 50.000 trận đấu và chỉ có khoảng 500 game có cheater trong đó. Tôi đang rất vui với cấp độ mà chúng tôi đang có hiện tại, bạn biết đấy, có rất ít cheater ở game hiện tại."

Nói về đối thủ của mình, Greene nói:

"Oh, không. Chúng tôi có lộ trình riêng của mình. Và đây sẽ là một cuộc chiến. Năm nay sẽ là cuộc chiến battle royale của battle royale. Mỗi người đều có tựa game royale của riêng mình và nó rất tốt, tôi rất yêu thích khi thấy thể loại này phát triển. Sẽ rất thú vị khi thấy dòng game này được phát triển đầy đủ. Xem xét kỹ hơn, chúng tôi có mục tiêu riêng của mình. Chúng tôi không quan tâm tới người khác làm gì cả."

Sự cạnh tranh khốc liệt của PUBG với các tựa game ăn theo khác

Câu chuyện phát triển game của Brenda đang diễn ra khá khác ngoài đời khi PUBG Corp. đã đệ đơn kiện Epic Games, nhà phát triển Fortnite vì vi phạm bản quyền ở Hàn Quốc. Trong khi đó, Epic Game là công ty phát triển Unreal Engine, cơ sở mà cả hai tựa game này phát triển.

Nhìn chung, hiện tại PUBG vẫn đang là một tựa game hot ở thời điểm hiện tại và có rất nhiều người chơi mặc dù có đôi chút sụt giảm trong năm nay. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về một năm 2018 thành công của tựa game này

Viết bình luận