Cha đẻ Counter Strike Lê Minh tạm giã từ sự nghiệp làm game bắn súng để đầu quân cho hãng sản xuất bom tấn Black Desert Online

Swordsman 05/04/2018 09:05

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được về Counter Strike, cụ thể hơn là từ người tạo ra nó – Lê Minh – đã bất ngờ tham gia một dự án game bắn súng mới của Pearl Abyss, Hàn Quốc.

Trong giới game thủ bắn súng cái tên Lê Minh (hay Minh Le, Minh Gosseman) không còn xa lạ nữa khi chính anh là người tạo ra bản mod huyền thoại Counter Strike dựa trên game Half Life của Valve. Anh là người Canada gốc Việt được cả cộng đồng game thủ bắn súng biết đến. Nhờ Counter Strike mà Half Life có đời sống lâu dài hơn, theo nhận định từ phía Valve.

Cha đẻ Counter Strike Lê Minh đầu quân cho Pearl Abyss trong dự án mới

Gần đây thông tin đầy bất ngờ về Lê Minh khi anh xác nhận đầu quân cho ekip sản phẩm bom tấn Black Desert Online – Hàn Quốc. Tất nhiên Lê Minh sẽ không tham gia trò chơi MMORPG này, anh sẽ cùng nhân sự của Pearl Abyss triển khai một sản phẩm game bắn súng mới – dự án của Pearl Abyss đang rất cần sự hỗ trợ từ cha đẻ Counter Strike.

Lê Minh sẽ cộng tác trong sản phẩm game bắn súng kết hợp MOBA của hãng game Hàn Quốc

Được biết sản phẩm mới của Pearl Abyss không đơn thuần là game thuần bắn súng FPS hay TPS mà là sản phẩm có sự kết hợp ở dạng MOBA nữa. Thông tin về dự án này chúng tôi đã phản ánh trong bài. Sau khi kết thúc Counter Strike và trước khi tới Pearl Abyss, Minh Goosenman cũng tham gia vào sản xuất game Tactical Intervention and Rust  – một sản phẩm FPS online. Hi vọng với dự án mới này của Pearl Abyss cha đẻ Counter Strike sẽ có nhiều đóng góp và tạo ra cùng ekip một sản phẩm bắn súng MOBA hấp dẫn.

Viết bình luận