CFPL 13: Eva Team vẫn tự tin vào top 8 dù vừa thất bại đáng tiếc

Khải sở khanh 31/08/2018 17:30

MỤC LỤC [Hiện]


Vị trí của Eva team sau thất bại trước EMG

Trong 2 vòng đấu cuối cùng, Eva Team cần giành được ít nhất 2 điểm để đảm bảo vị trí trong top 8 của mình vì ở vòng sau, 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Q9 Gaming và Black Dragon sẽ phải chạm trán với 2 team mạnh ở top trên là EMG và AE, sau đó gặp nhau ở vòng cuối. Chỉ cần thi đấu tập trung và đúng khả năng thì 2 điểm là điều nằm trong tầm tay của Eva Team.


Trước vòng đấu vừa rồi, Eva Team đã có một tuần thi đấu thăng hoa và giành được 2 chiến thắng với số điểm gần như tuyệt đối. Đó chính là động lực mang lại sự tự tin cho cả team vào vị trí top 8 để tiếp tục tham gia vòng playoff. Việc luyện tập của team cũng diễn ra suôn sẻ theo đúng những gì đã chuẩn bị trước, ngoài trừ việc team đang tập thêm map Trạm Vệ Tinh để sẵn sàng cho top 8. Đây là điều đã được Eva_KuKon chia sẻ trong clip phỏng vấn nhanh với phóng viên của Đột Kích TV.


Tối mai 01/09, Eva Team sẽ thi đấu trận tiếp theo gặp 5 United Gaming vào lúc 20h00, các fan của team đừng quên theo dõi trên Đột Kích TV để cổ vũ cho chuyến “mang chuông đi đánh xứ người” của Eva Team.


Viết bình luận