CEO nhà phát hành GTA V: Google Stadia không giữ lời hứa về chất lượng dịch vụ

Taskmaster 01/06/2020 18:54

MỤC LỤC [Hiện]

Qua đó, ông Zelnick cho rằng, dịch vụ stream game đám mây Google Stadia đã hứa lèo về mặt công nghệ, và không có bước mở rộng thị trường như kỳ vọng. Ông cho rằng: “Công nghệ streaming đang ở rất gần chúng ta. Nhưng sự ra mắt của Google Stadia lại có phần chậm chạp. Tôi nghĩ họ đã đưa ra lời hứa quá sức mình về tương lai và những gì công nghệ này có thể mang lại, hệ quả là nhiều người dùng đang cảm thấy thất vọng.”


Hầu hết những phát biểu của ông Zelnick đều hướng về mặt kinh doanh, vì hội thảo mà ông tham gia không dành cho giới gamer, nhưng ông cho rằng, Stadia không phải là “thứ thay đổi cuộc chơi” như Google hứa hẹn:

“Bất cứ khi nào bạn quyết định đem game lên một nền tảng phát hành mới, bạn sẽ có khả năng mở rộng đối tượng khán giả đến với tác phẩm của bạn. Đó là lý do chúng tôi hỗ trợ Stadia khi nó ra mắt với ba tác phẩm và sẽ tiếp tục hỗ trợ những dịch vụ stream game chất lượng cao miễn là mô hình kinh doanh này đem lại hiệu quả. Thời gian qua tôi vẫn tin tưởng game streaming sẽ có thể thành công, dựa trên thực tế rất rất nhiều người quan tâm tới giải trí tương tác, thực sự muốn bỏ tiền để chơi game hay nhưng không muốn mua máy console vài năm đổi một lần. Nhưng tôi không chắc Stadia làm được điều đó.”

Theo Gamespot

Viết bình luận