Cấu hình chi tiết chơi Giang Hồ Cầu Sinh (Ganghood Survival) PC, phát hành trên Steam vào đầu tháng 11

Swordsman 05/11/2018 00:55

Tựa game Giang Hồ Cầu Sinh (PUBG kiếm hiệp) sẽ ra mắt chính thức ngày 8/11 trên nền tảng PC tại cửa hàng Steam. Bạn cần có cấu hình máy như thế nào để "chiến" được game?

Như chúng tôi đã thông tin cách đây không lâu, sản phẩm được khá quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ Giang Hồ Cầu Sinh (hay tên phát hành quốc tế là Ganghood Survival) đã có mặt trên Steam. Trò chơi sẽ có bản phát hành dành cho PC chính thức vào ngày 8/11.

Lối chơi của game mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm đang được Cube Game phát triển – Swordsman X – cho nền tảng PC thì lối chơi Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được cho là dựa trên lối đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

Mới đây ban quản trị đã công bố chi tiết cấu hình chơi game Ganghood Survival PC:

Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB


Ngoài ra, các tính năng đặc sắc có trong bản PC:

- Lối chơi tự do phóng khoáng: Người chơi có thể tự do sử dụng nhiều loại vũ khí, võ học, kiểu chiến đấu gần hoặc xa, tấn công sử dụng bằng khinh công... 

- Trải nghiệm trò chơi thú vị và mới mẻ: Game thủ Giang Hồ Cầu Sinh xuất hiện ngẫu nhiên ở bất kỳ vị trí trên bản đồ, mang lại cảm giác tươi mới cho người chơi và gần gũi với PUBG.

- Hành động võ thuật chân thực trong game: Đội phát triển game đã được sự hỗ trợ từ các võ sư, võ thuật gia chuyên nghiệp, tất cả các tư thế võ thuật được lưu trữ bởi hệ thống chụp chuyển động quang học hiện đại. 

- Các phương pháp chơi game mới: Người chơi tự do chọn lựa và phối hợp thao tác thông qua các nút bàn phím. 

Game on Steam

Viết bình luận