Cập nhật ảnh đại diện, Ring of Elysium Thái Lan chuẩn bị quay trở lại và… “lợi hại” hơn xưa

Swordsman 11/01/2019 15:56

Game sinh tồn Ring of Elysium Thái Lan sắp tái ngộ với người chơi khi mới đây bất ngờ cập nhật ảnh đại diện fanpage mới.

Nếu như bạn còn nhớ, trò chơi Ring of Elysium được phát hành tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó đầu tiên là Thái Lan. Game do Garena phát hành vào khoảng thời gian nửa cuối năm 2018. Đây là một game sinh tồn được Tencent sản xuất với tên nguyên bản là Vô Hạn Phép Tắc.

Ring of Elysium - game sinh tồn Ureal Engine 4 do Garena phát hành

Xây dựng lối chơi sinh tồn tương tự như PUBG  sau khoảng thời gian lên ngôi đình đám mà game của Bluehole tạo dựng, Ring of Elysium nhanh chóng tạo được dấu ấn bởi có ít nhiều cá tính. Đồ họa tuyệt đẹp cùng thiết kế giao diện, nhân vật mới lạ khiến trò chơi hớp hồn đông đảo game thủ. Sau đó, game đã đặt chân tới Indonesia, Ma Cao, Hồng Kông…

Tuy nhiên thời gian cuối năm 2018, Ring of Elysium Thái Lan nói riêng và một số khu vực khác kể trên rơi vào trạng thái thoái trào, tưởng chừng sẽ bị lụi tàn trong nay mai. Tuy nhiên, phiên bản trên Steam vẫn duy trì và phát triển trong suốt các sự kiện mùa đông, lễ hội Haloween đến Noel 2018.

Sự trở lại của Ring of Elysium Thái Lan đầy bất ngờ

Bất ngờ mới đây với bản Ring of Elysium Thái Lan khi ban quản trị fanpage chính thức đã cập nhật ảnh đại diện trở lại, mang đến một tia hi vọng mới về sự hồi sinh của trò chơi này. Với điểm nhấn là “coming soon…”, trò chơi đã cho thấy việc tái khởi động phát hành là điều dường như chắc chắn. Có lẽ lần này trò chơi sẽ chính thức được Garena công bố. Và điều này cũng cho phép chúng ta nghĩ đến một tương lai với phiên bản Việt Nam.

Game nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các "tín đồ" ROE Thái 

Khi PUBG Lite và Ring of Elysium cùng ra mắt tại Thái Lan, cuộc “long tranh hổ đấu” thực sự sôi động khiến cho đời sống game online không chỉ đất Thái mà toàn Đông Nam Á lại được dịp trỗi dậy những làn sóng mạnh mẽ.

Viết bình luận