Cận cảnh 26 phút gameplay Sea of Thieves: Game vui nhộn nhất từ trước tới nay

Phan Quân 05/08/2017 15:15

Nếu bạn chưa có cơ hội được tham gia trải nghiệm tựa game này, thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh video gameplay rất chi tiết dưới đây nhé.

Như chúng tôi đã thông tin, thời điểm hiện tại Sea of Thieves vẫn chưa được công bố thời gian phát hành mà mới chỉ đang cho thử nghiệm "kín". Sea of Thieves là game hành động phiêu lưu đề tài cướp biển do hãng Rare phát triển và Microsoft Studios phát hành. Được biết, game dự kiến sẽ ra mắt vào quý 1 năm sau trên PC và Xbox One. Nếu bạn chưa có cơ hội được tham gia trải nghiệm tựa game này, thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh video gameplay rất chi tiết dưới đây nhé.

Trong game người chơi có thể săn tìm những tên cướp biển được điều khiển bằng AI hoặc tham gia những trận chiến PvP hoành tráng giữa nhiều con tàu với nhau. Khi xem qua đoạn video gameplay mới của Sea of Thieves thì có lẽ đây chính là tựa game co-op vui nhộn nhất ở thời điểm hiện tại và được dành riêng cho bạn và bè lũ bạn thân.

Cận cảnh 26 phút gameplay Sea of Thieves: Game vui nhộn nhất từ trước tới nay

Bắt đầu vào game người chơi sẽ cùng với những game thủ khác để lập thành một nhóm để trở thành thuyền viên của một con tàu hải tặc, lúc này cuộc hành trình chính thức bắt đầu lênh đênh trên biển rộng bao la. Khi lênh đênh trên biển thì buộc bạn và những thành viên cùng team sẽ phải chiến đấu chống lại các đội cướp biển khác. Và mỗi người trong team sẽ có những nhiệm vụ riêng như: lái tàu, điều khiển buồm, bắn thần công hay sửa chữa thân tàu khi bị bắn trúng để tránh bị lụt...

Cận cảnh 26 phút gameplay Sea of Thieves: Game vui nhộn nhất từ trước tới nay

Để có thể ra ngoài khơi xa thì giữa các người chơi với nhau phải cần ăn ý với nhau, đây là điều vô cùng quan trọng và nó lại càng làm cho game thực sự vui nhộn hơn bởi những màn cãi nhau chi chóe của chính người chơi và lũ bạn thân. Do vậy, để giành được chiến thắng các người chơi cần phải phối hợp với nhau một cách trùng khớp nhất để có thể vừa tránh được đạn của đối thủ cũng triệt hạ được đối thủ sớm nhất để công sức toàn team sẽ đổ xuống sông xuống bể. 

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận