Cảm phục đại gia đầu tư hơn 10 tài khoản Playerunknowns Battlegrounds miễn phí phục vụ cộng đồng

The Incredible 05/08/2017 14:45

(Game8) - Một hành động đẹp của game thủ PlayerUnknown BattleGround vì cộng đồng.

Kể từ khi mới ra mắt, PlayerUnknown BattleGround (PUBG) đã được người chơi trên toàn thế giới đón nhận vô cùng nhiệt tình. Bằng chứng là chỉ sau một thời gian ngắn, tựa game luôn giữ được vị trí top 5 trò chơi có người chơi đông nhất thế giới của mình. Tuy nhiên, dù thòm thèm thích thú với tựa game thế nào, game thủ Việt vẫn gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm PUBG - một vấn đề muôn thuở mang tên: Game trả phí.

Game thủ buộc phải bỏ ra 30 USD ~ 700 nghìn đồng để chiến đấu tại PUBG. Đây không phải là mức giá đơn giản đối với phần đông game thủ Việt.

Nhận thấy khó khăn đó, một anh chàng có tên TDH đã có một hành động rất đẹp cho anh em trong cộng đồng PUBG hưởng ứng. Đầu tư hơn 10 tài khoản, H thông báo muốn tìm người "chơi hộ" các tài khoản của mình với thời lượng giới hạn. Tuy nhiên, lượng giờ chơi sẽ giảm nếu bắn đồng đội và được gia tăng nếu người mượn acc có được thứ hạng cao trong bất kỳ một ván đấu nào. Tất nhiên, anh chàng cũng cần phải xác nhận danh tính của người chơi để quản lý tài khoản của mình. Kết thúc thông báo, anh chàng cũng chú ý thêm đây là hành động có lợi cho đôi bên để xóa tan sự nghi ngờ của anh em PUBG VN.

pubg-mien-phi

Hành động này đã được phía cộng đồng hưởng ứng cực kỳ nhiệt tình. Bên cạnh sự bán tính bán nghi, rất nhiều game thủ đã thay nhau xin được vào hàng chờ để có cơ hội trải nghiệm tựa game mình mong muốn bao lâu.

Tất nhiên, bất kỳ hành động nào cũng không thể không vấp phải ý kiến trái chiều từ "cộng đồng mạng". Cho rằng hành động này chỉ để cho anh chàng H hưởng lợi, có rất nhiều ý kiến đặt nghi vấn anh chàng H là trader và sẽ kiếm được một khoản khá lớn sau khi nhận được những set đồ ấn tượng trong tựa game kể trên. Thêm vào đó, việc chia sẻ tài khoản ở nhiều IP khác nhau thì nguy cơ bay tài khoản là rất cao với anh chàng hảo tâm này.

pubg-mien-phi

Và tất nhiên, ý kiến này cũng bị cộng đồng ném đá nhiệt tình.

pubg-mien-phi

Thiết nghĩ, hành động này của H cũng góp phần không nhỏ để cộng đồng PUBG Việt Nam phát triển. Nhưng nó cũng tác động không nhỏ đến sự phát triển của nhà phát hành. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động này của H? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận