Call of Duty: Modern Warfare sẽ có đến 3 phiên bản, game thủ nên chọn mua bản nào cho vừa chất vừa hợp ví tiền?

Swordsman 04/06/2019 08:30

Game Call of Duty: Modern Warfare sẽ ra mắt cuối năm 2019. Trò chơi có đến 3 phiên bản cho game thủ chọn lựa.

Call of Duty 4: Modern Warfare là game bắn súng FPS  được Infinity Ward phát triển và Activision phát hành năm 2007 cho các hệ điều hành Microsoft Windows, Mac OS X, PlayStation 3, Xbox 360 và Wii. Trò chơi này là phiên bản thứ tư của dòng game Call Of Duty, được phát triển bởi Infinity Ward.

Đây là phiên bản Call of Duty đầu tiên không dựa theo bối cảnh Chiến tranh thế giới II và cũng như là phiên bản đầu tiên được xếp hạng "mature" (game dành cho đối tượng trưởng thành) của ESRB (ngoại trừ phiên bản dành cho máy Nintendo DS thì được xếp hạng Teen.

Bên cạnh một đoạn trailer bối cảnh, Activision không trình chiếu lối chơi của trò chơi. Mặc dù vậy, rất nhiều chi tiết cho chúng ta hiểu rõ hơn về trò chơi Call of Duty: Modern Warfare hứa hẹn là bom tấn.

Call of Duty: Modern Warfare có 3 phiên bản riêng biệt. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 60 USD, phiên bản Operator Edition có giá 80 USD và phiên bản Operator Enhanced Edition là100 USD. Nếu bạn không dư dả về kinh tế, hãy chọn bản tiêu chuẩn bởi nó cũng chứa đầy đủ nội dung cần thiết để trải nghiệm.

Mỗi phiên bản Call of Duty: Modern Warfare đều có các đặc quyền nhiều người chơi, vì không có mùa giải nào. Quyết định là của bạn vì nó phụ thuộc vào mức độ yêu thích.

Trong những năm gần đây, dòng game Call of Duty đã trải qua nhiều thăng trầm với nhiều thay đổi và cải tiến, với các chủ đề kéo dài từ thời kỳ Thế chiến thứ II cho đến những kỉ nguyên tương lai xa xôi. Nhằm mang đến một màu sắc khác cho toàn bộ series vốn đang đi đến ngõ cụt, Activision đã trao gửi niềm tin cho Infinity Ward – một studio rất nổi tiếng với series Modern Warfare được đánh giá rất cao. Và sau hơn 12 năm, Infinity Ward sẽ bắt đầu xây dựng lại một Modern Warfare hoàn toàn mới từ những nền tảng đã có trong một bối cảnh đương đại hơn.

Bản tiêu chuẩn

Bản nâng cao

Bản cao cấp

Viết bình luận