Call of Duty: Black Ops 4 liệu có đang trở thành đối thủ nặng kí thứ 2 của PUBG?

BTT 20/10/2018 19:11

MỤC LỤC [Hiện]

Các game Battle Royale đang hoành hành trên thị trường game hiện nay, hiển nhiên, một trong những thương hiệu game lớn nhất là Call of Duty cũng muốn tham gia xu hướng này bằng Black Ops 4. Chế độ Battle Royale của game, Black Out, đã được các fan đón nhận tích cực và các nhà phê bình thích thú với gameplay nhanh. Nhiều người tin rằng một số game thủ sẽ nhảy từ PUBG sang Black Ops 4, nhưng có vẻ như điều này không đúng.

Cụ thể, PUBG chỉ giảm 4% trong cuối tuần ra mắt của Black Ops 4. Đây là một con số khá nhỏ so với việc Black Ops 4 Blackout phá vỡ doanh thu bán game trên mạng của Activision. Đây là tin tốt cho PUBG, đồng nghĩa họ vẫn có lượng fan trung thành với game.

Tuy không gây ảnh hưởng gì nhiều đến đối thủ, sức ảnh hưởng của Blackout vẫn rất lớn. Đây là tựa game được theo dõi nhiều nhất trên Twitch vào cuối tuần qua. Hơn nữa, rất nhiều streamer bắt đầu chơi thử tựa game Call of Duty mới này. 

Theo thống kê mới đây trên trang chủ của Twitch, trong tuần vừa qua Call of Duty: Black Ops 4 đã đạt con số lượng người xem lên đến kỉ lục: 110.236 lượt xem, trong đó số lượng người theo dõi tựa game này lên đến 1.429.517 người theo dõi. Bỏ xa 2 ông lớn Fornite và PUBG khi Fornite chỉ đạt 68.021 lượt xem và PUBG còn thảm hại hơn với 24.281 lượt xem. Đương nhiên trong tuần vừa qua đang diễn ra vòng chung kết của giải đấu danh giá nhất LMHT thì con cưng của Riot Games đã chiễm trệ ở vị trí thứ nhất với 548.270 lượt xem.

Một điều chắc chắn đó là Blackout đã ra tạo ra cú hit lớn trong thể loại này. Có thể chế độ Battle Royale trong Battlefield V sẽ ra mắt để cạnh tranh với sản phẩm của Activision. Hy vọng, PUBG vẫn tiếp tục ổn định lượng người chơi trong khi ngành game liên tục thay đổi và có thể tiếp tục cuộc đua với Fornite và PUBG trong tương lai

Viết bình luận