Các xạ thủ cần trang bị gì để trở thành trùm Sinh tồn Đột Kích

Khải sở khanh 22/10/2018 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Đã 1 tuần kể từ ngày Đột Kích update phiên bản Đảo Sinh tồn với những nâng cấp đáng kể cho chế độ đang vô cùng thu hút người chơi. Trở thành người sống sót cuối cùng trên Đảo Sinh tồn chưa bao giờ là điều đơn giản bởi đây là map đấu hoàn toàn mới, khác hẳn với Bão cát trước đó. Những góc núp, những vị trí cao ráo có tầm nhìn rộng được bố trí nhiều hơn, phần nào giúp đẩy cao tính căng thẳng trong các pha giao tranh, bắt người. Nếu là 1 game thủ mới "tập tọe" vào chơi Sinh tồn lần đầu thì chắc chắn việc "nằm ngửa" ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu là điều dễ hiểu thôi!


Tuy nhiên, để những trải nghiệm của người chơi trở nên tốt hơn, Đột Kích cũng đã có những thay đổi trong chế độ này, điển hình là việc thay đổi hình thức nhặt đồ, bổ sung thêm hệ thống balo hay các trang bị Mũ, Giáp Level 3... Nhờ vậy, Đảo Sinh tồn không còn là "cơn ác mộng" đối với game thủ nữa. Ngoài ra, một điểm đáng lưu ý khi chơi Sinh tồn ở map đấu quá rộng lớn như Đảo Sinh tồn đó là việc bạn sử dụng nhân vật gì sẽ quyết định đến 70% chiến thắng của bạn.


Bản đồ Đảo Sinh tồn cực kỳ rộng lớn

Sinh tồn là chế độ chơi mà các xạ thủ sẽ không được trang bị các item có sẵn. Thứ duy nhất các bạn có thể mang vào phòng đấu Sinh tồn đó chính là nhân vật. Vậy thì, thật đáng tiếc nếu như bạn không tạo cho mình 1 lợi thế từ chính trang bị nhân vật này.
Với một bản đồ rộng lớn, nhiều góc nấp phục kích như Đảo Sinh tồn thì nhân vật với vóc dáng nhỏ bé, di chuyển linh hoạt là lựa chọn hàng đầu. Chúng ta có thể kể ra một số nhân vật như: Dark Angel, Miss AOI, Ngọc Trinh, Hera, Sonoko... Các cô gái này trông thì có vẻ yếu đuối nhưng bạn cứ thử mà xem, họ mới thực sự là trùm cuối trong Sinh tồn!!!

Đột Kích đang diễn ra sự kiện tiêu Vcoin tùy chọn nhân vật chỉ với 100 Vcoin cực hấp dẫn, là cơ hội có 1-0-2 để các xạ thủ rinh về cho mình nhân vật vừa đẹp vừa để chiến Sinh tồn thì TOP 1 cực gọi là liên tục. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ ưu đãi này nhé.


Ở 2 mốc 100 Vcoin & 250 Vcoin các xạ thủ sẽ được tùy chọn nhân vật mà mình yêu thích

>>> XEM ĐẦY ĐỦ NỘI DUNG SỰ KIỆN TIÊU VCOIN NHẬN QUÀ ĐANG DIỄN RA.

Viết bình luận