Bom tấn Cyberpunk 2077 lại bị trì hoãn ngày ra mắt đến 19/11

Taskmaster 19/06/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]


Thông báo đầy đủ của họ được đưa ra như sau :

Chúng tôi đã quyết định chuyển sự ra mắt của Cyberpunk 2077 từ ngày 17 tháng 9 đến ngày 19 tháng 11.

Những người bạn quen thuộc với các tựa game của chúng tôi làm ra đều biết rằng chúng tôi sẽ không gửi thứ gì chưa sẵn sàng. Bạn đã sẵn sàng khi đã hoàn thành. Đồng thời, chúng tôi nhận thức đầy đủ rằng việc đưa ra quyết định như vậy khiến chúng tôi mất niềm tin và giao dịch ủy thác trong thời gian bổ sung là một trong những quyết định khó khăn nhất mà nhà phát triển trò chơi có thể đưa ra. Và mặc dù chúng tôi nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn cho trò chơi, chúng tôi vẫn muốn xin lỗi vì đã khiến bạn chờ đợi lâu hơn. Mục đích của chúng tôi là tạo ra Cyberpunk 2077 một cái gì đó sẽ ở lại với bạn trong nhiều năm tới. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng bạn hiểu lý do tại sao chúng tôi đã làm những gì chúng tôi đã làm.

Tại thời điểm chúng tôi đang viết những từ này, Cyberpunk 2077 đã hoàn thành cả nội dung và lối chơi khôn ngoan. Các nhiệm vụ, các đoạn cắt cảnh, các kỹ năng và vật phẩm; tất cả những cuộc phiêu lưu Night City phải cung cấp - tất cả đều ở đó. Nhưng với sự phong phú của nội dung và các hệ thống phức tạp đan xen lẫn nhau, chúng ta cần phải trải qua mọi thứ một cách hợp lý, cân bằng cơ chế trò chơi và sửa chữa rất nhiều lỗi. Một thế giới rộng lớn có nghĩa là một số lượng lớn những điều cần giải quyết và chúng ta sẽ dành thêm thời gian để làm chính xác điều đó.

Tuần này, các nhà báo từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu độc lập chơi trò chơi. Chúng tôi rất háo hức (và khá căng thẳng) khi nghe ý kiến ​​của họ, cũng như xem phản ứng của bạn khi họ công bố bản xem trước của họ ngay sau khi chúng tôi phát sóng Night City Wire vào ngày 25 tháng Sáu. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ làm thỏa mãn cơn đói của bạn đối với trò chơi khi chúng tôi làm việc để đánh bóng nó cho lần ra mắt tháng 11.


Việc trì hoãn thường làm chúng ta khó chịu nhưng mặt nào đó thì chúng ta có thời gian đặt trước game và game sẽ được hoàn thiện tốt hơn trước khi tới tay người dùng.

Viết bình luận