Bộ vũ khí Titan – món quà xứng đáng cho nỗ lực vượt qua Miệng núi lửa 2

Gà Béo 07/11/2018 17:02

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa khiến cộng đồng game thủ háo hức với những hình ảnh đầu tiên tại bản đồ Miệng Núi Lửa 2 – bản đồ nâng cấp tại chế độ AI Boss của Đột Kích, NPH VTC Game tiếp tục làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với sự xuất hiện của một bộ trang bị mới toanh với thiết kế mang hơi hướng nguyên tử - Titan


Bộ vũ khí TiTan

Sở hữu 4 vũ khí chính bao gồm: KAC ChainSaw, QBZ-95, SR-25 và D.E, bộ vũ khí Titan vô cùng nổi bật với sắc đỏ-bạc đặc trưng cùng những đường nét thiết kế vô cùng chau truốt, khỏe khoắn và đầy sức mạnh


Đáng chú ý nhất trong bộ trang bị Titan là sự xuất hiện của SR-25 - một trong những báu vật súng tỉa đời đầu của Đột Kích. Vũ khí này giờ đây đã được nâng cấp với những tính năng vượt trội hơn những phiên bản trước rất nhiều bao gồm: Sức mạnh, độ ổn định cùng tốc độ thay đạn. Điều đó đã khiến cho SR-25 TiTan trở nên vô cùng đáng sợ trên chiến trường.


Ngoài ra, khi mang vũ khí này vào chơi tại chế độ AI Boss, tính năng “phóng lựu” siêu bá đạo của SR 25 sẽ được kích hoạt. Sức công phá vô địch của vũ khí này sẽ giúp cho phe chiến binh chiếm được lợi thế không hề nhỏ trước sự tấn công của binh đoàn Zombie.

KAC ChainSAW Titan cũng là một trang bị rất đáng nhắc tên khi đây là khẩu súng được thiết kế vô cùng tinh xảo ở phiên bản lần này. Sở hữu lượng đạn dồi dào cùng độ giật cực thấp mỗi lần xả đạn, KAC ChainSaw Titan chắc chắn sẽ là phiên bản phù hợp với hầu hết mọi chế độ chơi mà Đột Kích đang có.


KAC ChainSAW Titan


Nếu như sự đặc trưng cùng những tinh hoa của bộ vũ khí Titan đã được 2 người anh em SR-25 và KAC ChainSAW thể hiện ở phía trên thì với D.E Titan, sức mạnh trứ danh của một trong những dòng Pistol mạnh nhất Đột Kích lại được thể hiện một cách vô cùng toàn diện



Vũ khí cuối cùng xuất hiện tại bộ trang này là QBZ-95 Titan. Phiên bản nguyên tử của dòng QBZ đã được nâng cấp cả về đường đạn cùng tốc độ giúp cho sự cơ động của khẩu súng này gia tăng đáng kể.


­QBZ-95 Titan


Nhưng thông tin về bộ vũ khí Titan cùng update tháng 11 của Đột Kích sẽ được cập nhật liên tục trên trang chủ và Fanpage. Chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận