Bộ trang phục của Captain Price trong Call of Duty: Modern Warfare đã được hé lộ

Taskmaster 07/06/2020 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Captain Price là một trong những nhân vật mới được thêm vào trò chơi trong phần bốn. Lần này ông có trang phục màu xám và nâu với kính nhìn đêm trên mũ bảo hiểm của mình. Ảnh chụp màn hình liệt kê nhân vật là Domino, nhưng đây có thể là người giữ chỗ trong các tệp trò chơi. Anh ta cũng nên là một thành viên của phe nhóm SAS và sẽ được chuyển đi sau khi phần bốn được phát hành. 


Các trang phục khác có thể sẽ có sẵn cho nhân vật trong trận chiến bốn mùa hoặc trong các gói cao cấp. Rất nhiều người hâm mộ đang hy vọng các trang phục ban đầu sẽ xuất hiện, chẳng hạn như trang phục mang tính biểu tượng của “Wetwork” từ Call of Duty 4. 

Kyle “Gaz” Garrick cũng sẽ là một trong những nhân vật mới có sẵn trong phần bốn, nhưng skin của anh ta đã không bị rò rỉ. Modern Warfare cũng sẽ tiếp tục với Price, và Gaz bước vào chiến trường để hỗ trợ Alex và Ghost trong Verdansk. 

Mùa mới dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 6, nhưng Activision trì hoãn phát hành vô thời hạn để đáp lại các cuộc biểu tình và bất ổn đang diễn ra xung quanh cái chết của George Floyd. 

Không rõ khi nào phần bốn sẽ được phát hành, nhưng người chơi nên sử dụng thêm thời gian này để hoàn thành phần vượt qua trận chiến mùa thứ ba của họ. 

Viết bình luận