Bỏ ra 43.000 VNĐ mua Rules Of Survival người chơi sẽ nhận được gì?

HNAQ 31/05/2018 23:04

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 31/5 tựa game online hấp dẫn Rules Of Survival được phát hành chính thức trên nền tảng Steam thuộc Valve quản lý. Với sự thay đổi này game Rules Of Survival sẽ được hoạt động trên một server trên PC riêng biệt không cùng với bản trên PC hay mobile mà hiện tại người chơi đang sử dụng. Valve được biết được là một hệ thống có đội ngũ chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm, ngăn chặn được các hành vi gian lận như hack, cheat rất tốt. Hệ thống còn nổi tiếng với phần mềm chống hack mạnh mẽ được biết với cái tên thân quen VAC (Valve Anti Cheat). Bất kể người chơi nào sử dụng hệ thống Steam bị dính chữ này đều có một kết quả không hề tốt đẹp đó là phải lập lại cho mình một account mới và mua lại game bị VAC.

Rules Of Survival phát hành chính thức trên Steam vào ngày 31/5

Vậy thì có gì hấp dẫn và thú vị khi bạn phải bỏ ra 43.000 VNĐ để sở hữu Rules Of Survival trên Steam:

- Đầu tiên là bạn sẽ được nhận 2 phần quà từ Steam đó chính là 1 Set đồ rất thanh lịch Butlers:

- Món quà thứ 2 mà Steam cung cấp cho người chơi chính là Monthly Passes cung cấp kim cương trong vòng 1 tháng:

Ngoài ra còn rất nhiều phần thưởng khác mà trong thời gian sắp tới Steam sẽ cập nhật thêm cho nhưng ai nhanh tay sở hữu game sớm nhất. 

Những đánh giá về game của người chơi đó là không có cheater (hack) trong game

Một trong những món quà quan trọng nhất mà Steam dành cho người chơi đó chính là server hoàn toàn không có hack, cheat. Đảm bảo được sự công bằng cho mọi người chơi ở trong game, bắt buộc bạn phải sử dụng kỹ năng và chiến thuật của mình để giành được Top #1 trận đấu. Bạn sẽ không phải chịu cảnh chết bất ngờ như trước khi chơi trên các nền tảng khác nữa, thay vào đó những người chơi thực sự bắn tốt sẽ có cơ hội chứng tỏ mình hơn. Phần nào đó Steam đã làm được điều mà các game thủ Rules Of Survival chân chính mong muốn trong suốt thời gian qua.

Hy vọng rằng những phần quà hấp dẫn và giá trị này sẽ mang đến cho người chơi một cái nhìn khác biệt về Rules Of Survival so với trước đây, để giúp game ngày một phát triển hơn.

Viết bình luận