Bleach Online chính thức Việt hóa thành công, ấn định ngày ra mắt Close Beta tại Việt Nam

Gió 19/05/2017 12:00

(Game8) - Sau những thành công nhất định từ bộ truyện, nhà phát triển GameTree đã ký hợp đồng sử dụng nội dung để chuyển thể thành tựa game online cùng tên là Bleach Online.

Bleach Online là webgame tái hiện đầy đủ nguyên bản của bộ truyện manga Bleach. Bleach được xếp hạng 4 những bộ truyện ăn khách nhất. Sau những thành công nhất định từ bộ truyện, nhà phát triển GameTree đã ký hợp đồng sử dụng nội dung để chuyển thể thành tựa game online cùng tên là Bleach Online. Tựa game đã phát hành ở 2 khu vực lớn là Đài Loan và Bắc Mỹ mới lượng người chơi tương đối đông. Đã 3 năm và hơn hàng trăm ngàn game thủ khắp cả nước vẫn đang đồng hành cùng tựa game này. 

 
Kênh youtube game Bleach Online phiên bản European Union

Đầu 2017 này, tựa game Bleach Online đã chính thức được đàm phán và mua về phát hành tại Việt Nam dưới tay của 1 NPH trong miền nam. Phiên bản sẽ được Việt Hóa và đồng bộ hóa chức năng với các phiên bản Đài Loan và EU. Song song vào đó, người chơi tham gia vào Bleach Online phiên bản Việt Nam cũng có thể tham gia các giải đấu liên khu vực cho GameTree tài trợ.

Theo thông tin ban đầu thì phiên bản Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Close Beta tại:

Trang chủ: http://bleach.vn/teaser

Thời gian: 10:00 Sáng – Ngày 25/05/2017

Hiện tại Bleach Online phiên bản Việt Nam đã được Việt Hóa 100% và đang hoàn thành các giai đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt. Dưới đây là một loạt hình ảnh Việt Hóa khá đẹp của Bleach Online.






 

Hàng loại chiêu thức trong Bleach Online

 Một số tướng trong Bleach Online

Một số chức năng của game

Hiện game đã tung ra mắt trang teaser để các game thủ có thể tham gia sự kiện, nhận code, nhận vàng…Mọi người tham khảo thêm tại:
Teaser game: http://bleach.vn/teaser
Facebook: https://www.facebook.com/gamebleachonline/

Viết bình luận