Blade and Soul công bố ra mắt bộ phim đậm chất võ hiệp cho riêng mình vào ngày Closed Beta sắp tới

Bloodylord 31/07/2017 21:00

(Game8) - Mới đây Garena đã đăng tải trên trang facebook chính thức của Blade & Soul Vietnam bức ảnh về bộ phim được cho là nhằm quảng bá vào ngày ra mắt của Blade & Soul tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, NCSoft cũng mới công bố ngày khởi tranh chính thức của giải Chung Kết Thế Giới Blade & Soul. Chẳng phải điều này cho thấy Balde & Soul Vietnam sắp chính thức mở cửa rồi sao? Thực hư thế nào chưa rõ, nhưng điều này cũng làm dậy nên một làn sóng hứng khởi từ phía người hâm mộ.

>> Công bố thời gian thi đấu CHÍNH THỨC giải Chung Kết Thế Giới Blade and Soul 2017

Hai nhân vật chính xuất hiện trong loạt ảnh bộ phim sắp ra mắt của Blade & Soul là Will 365 và Jun Vũ. Như cái tên của anh, Will là thành viên của nhóm nhạc 365. Điểm đáng chú ý là anh là thành viên được coi là ít nổi nhất của nhóm nhạc này. Will cũng đã có những bước chập chững trong ngành điện ảnh khi được đóng những vai phụ trong một vài bộ phim như Dạ Cổ Hoài Lang, Em chưa 18, Đời cho ta bao lần đôi mươi. Lần này, đạo diễn Hàm Trần của bộ phim này quyết định cho Will 365 thủ vai nhân vật chính. Còn về Jun Vũ, còn biết đến với biệt danh "hot girl trà sữa", cô có nhiều kinh nghiệm hơn so với người đồng nghiệp của mình. Cô đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa, Người bất tử. 

Tạo hình của “Soái ca võ hiệp” Will tại phim trường

Tạo hình mạnh mẽ nhưng không kém phần đáng yêu của“Hiệp nữ” Jun Vũ

Vừa mới đây thôi, trên trang facebook chính thức của Blade & Soul, admin đã tung ảnh về bộ phim "Sứ mệnh người được chọn" dự kiến sẽ ra mắt đúng vào ngày mở cửa Closed Beta tựa game Blade & Soul Vietnam. Với thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Blade & Soul thì có lẽ đây khó có thể là tin đồn. Đây có thể sẽ trở thành bộ phim về game đầu tiên ở Việt Nam đạt được thành công rực rỡ, bởi lẽ ta cũng đã thấy được mức độ đầu tư mà Garena đã bỏ vào Blade & Soul là không hề nhỏ.

Bên cạnh việc tung ra phim về Blade & Soul, chúng ta còn biết được rằng NCSoft đã chính thức ấn định ngày khởi tranh giải Chung Kết Thế Giới Blade & Soul. Giải đấu sẽ là nơi quy tụ những game thủ giỏi nhất đến từ các khu vực mà Blade and Soul được phát hành. Vòng Chung Kết Thế Giới Blade and Soul 2017 sẽ quy tụ đại diện đến từ 9 quốc gia/vùng lãnh thổ lần lượt là: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Thái Lan và Việt Nam. Vâng, trong danh sách của giải có Việt Nam, trong khi giải này đã ấn định sẽ khởi tranh vào 20 tháng 9 tới 29 tháng 9 tới.

​​

Với hai thông tin trên, chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng ngày ra mắt Closed Beta Blade & Soul Vietnam đã và đang rất cận kề rồi. Thời khắc mà một trong những tựa game võ hiệp được xem là thành công nhất từ trước đến nay đã đến rất gần, chúng ta hãy cùng chuẩn bị tinh thần đếm ngược thôi nào.

_______________________________

Tham gia thảo luận và chia sẻ game miễn phí mới nhất tại group Cộng đồng yêu game PC - Consolehttps://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận