Battlerite Royale chuẩn bị mở cửa miễn phí ngay trên Steam trong tuần tới

BTT 10/02/2019 21:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, vào tháng 9/2018 để có thể tham gia vào đợt thử nghiệm Early Access của Battlerite Royale nguời chơi sẽ phải bỏ ra 20$ để trải nghiệm trước tựa game thú vị này.

Tuy nhiên mới đây, NPH game Battlerite Royale đã công bố chuyển sang mở cửa hoàn toàn miễn phí trên Steam từ ngày 19/2 sắp tới. Đây là một tin không thể nào vui hơn với game thủ, mặc dù biết chắc chắn rằng game sẽ được phát hành dưới dạng Free trước đó.

Trong Battlerite Royale, người chơi sẽ chọn vị trí nhảy xuống đấu trường từ lưng của linh thú và hạ cánh trên đảo Talon để khám phá môi trường đầy màu sắc xung quanh. Sau đó, gamer sẽ bắt đầu tìm kiếm các vật phẩm và trang bị hấp dẫn như giày tên lửa và bẫy gấu để chiến đấu với những người chơi khác trong những trận đấu có nhịp độ nhanh gay cấn.

Mỗi trận đấu sẽ kéo dài khoảng 10 phút, với 20 người chơi sẽ được thả xuống một bản đồ rộng hơn 30 lần bản đồ MOBA thông thường để chiến đấu tìm ra người sống sót duy nhất.

Bạn có thể chơi solo hoặc duo, lựa chọn giữa 27 vị tướng, ngoài ra còn có một số quy tắc giúp bạn làm chủ trò chơi như: loot tất cả những gì bạn có thể tìm thấy, cố gắng hủy diệt các người chơi khác, loot đồ của họ và tất nhiên là tồn tại càng lâu càng tốt.

Game thủ quan tâm đến tựa game này có thể tham khảo và tải game theo đường link này: https://store.steampowered.com/app/879160/Battlerite_Royale/

Viết bình luận