Bất ngờ lộ gameplay PUBG Lite, khi đồ họa rút xuống tối giản và đây là những gì chúng ta thấy

Swordsman 22/01/2019 09:35

Sắp sửa ra mắt, PUBG Lite hé lộ clip giới thiệu gameplay khiến game thủ khá "ngỡ ngàng".

Như chúng tôi đã thông tin, PUBG Lite sẽ chính thức mở bản Open Beta vào ngày 24/1 trên phạm vi toàn cầu. Trò chơi là hậu bản của PUBG Project Thai (thực tế là chuyển tên). Đây là bản chơi HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và có dung lượng cực nhẹ, được đưa lên Steam.

Sau khoảng thời gian mở đăng ký và thử nghiệm nhanh chóng tại xứ sở Chùa Vàng, trò chơi này đã có ngảy mở phiên bản chính thức trên toàn thế giới. Thông báo của ban quản trị game đã nêu rõ như vậy.

"Xin chào tất cả game thủ!

Trước hết, đội ngũ vận hành PUBG Lite chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì sự quan tâm đến sản phẩm sắp tới. Chúng tôi đã mở đăng ký từ ngày 10 tháng 1 và tiến hành thử nghiệm sau đó để kiểm chứng sự ổn định của hệ thống, server. Cụ thể vào ngày 17 tháng 1 chúng tôi đã thử nghiệm khi chọn ra 100 người chơi ở Thái Lan tham gia. Thật may mắn kết quả bản test hoàn toàn khả quan và sẵn sàng mở Open Beta.

Chi tiết lịch trình mở PUBG Lite bản chính thức toàn cầu:

+ Thời gian: ngày 24 tháng 1 năm 2019 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Lan (dự kiến)

+ Người chơi tham gia: Tất cả game thủ có tài khoản

Chào đón các bạn tham gia.

Xin cảm ơn!".

Gameplay PUBG Lite qua một teaser

Đó là thông báo mới nhất từ phía ban quản trị game PUBG Lite đưa ra khi chuẩn bị phát hành sản phẩm này. Hơn thế nữa, mới đây chúng tôi còn cập nhật được đoạn clip gameplay được cho là của tựa game này từ một game thủ người Thái Lan. Đoạn clip mô phỏng chân thực chất lượng đồ họa của sản phẩm. Có thể nói rằng nếu như đó là game thật sự khi tham gia thì có lẽ làm bạn thất vọng nhiều hơn. Hình ảnh game rất kém bởi đây là bản rút gọn khá nhiều.

Nói tóm lại, phải đến ngày 24/1 chúng ta sẽ biết được "chân tơ kẽ tóc" chất lượng đồ họa thực sự của trò chơi này và vẫn hi vọng sẽ hơn những gì có trong clip trên.

Viết bình luận