Bạo chi 120 triệu “đè” đối thủ đua Top Vip nhưng nam game thủ đã từ chối được khênh kiệu trong tiệc sinh nhật Audition

VGA 19/09/2019 19:43

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù chỉ có 2 đại diện lọt vào top 10 chung cuộc, song Bin và Nigga thật sự khiến cho cộng đồng Audition được hãnh diện trước sức mạnh của người anh em Au 2. Đặc biệt Nigga đã xuất sắc vươn lên Top 1, khi mà chỉ ít giờ trước khi kết thúc sự kiện, anh chàng vẫn còn án binh bất động tại vị trí thứ 4.

Nigga - Khương A Đam xuất sắc dẫn đầu BXH Top Vip đỉnh Au vs Au 2

FF000_DIEU đến từ Au 2 tuy có sự chuẩn bị, tăng mạnh điểm số trước đó lên thành 80.675 (điểm cũ là 73.761), nhưng vẫn hoàn toàn bị Nigga bỏ xa với khoảng cách hơn 30.000 điểm. Top 10 BXH chung cuộc còn có sự thay đổi khi 00FFF_Jayy và A C E phải lùi bước, nhường vị trí cho Áo Em Sy - top 8 cùng ➻❥мιυ﹏ - top 10.

Cùng nhìn lại những thay đổi của BXH top 10 sự kiện

Hãy cùng trò chuyện để hiểu thêm về anh chàng Nigga - Khương A Đam điển trai này nhé.

Game thủ Nigga - Khương A Đam

Pv: Đầu tiên xin được chúc mừng Nigga - Khương A Đam đã dành được ngôi vương và khiến nhiều người ngưỡng mộ, bạn có thể chia sẻ chút cảm xúc của mình ngay lúc này được không?

Nigga: (Cười) Mình thì có gì đâu để mà ngưỡng mộ. Ngoài kia còn bao nhiêu anh chị và lão làng vip hơn em, ai chơi game như thế nào chứ em không thích được gọi là vip au lắm vì 1 số tiền em bỏ vào game cũng chẳng bằng ai cả. Em chơi game chỉ để vui giải trí sau những giờ làm việc của 1 ngày thôi.

Pv: Sau sự kiện này, chắc chắn sẽ có rất nhiều người tìm phóng viên Au để hỏi thông tin về bạn đấy, vậy Nigga có thể giới thiệu một chút về bản thân được không?

Nigga: Mình tên Khương A Đam, ngày sinh của mình là 21/11 - cung Bọ Cạp. Hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại tiểu bang Illinois, Mỹ. Sở thích của mình là xe, tốc độ, thể thao,...thú cưng nữa. Mình đang nuôi 1 em husky có tên là B-I-N-G-O It's bingo.

Anh chàng hiện đang sinh sống và làm việc tại tiểu bang Illinois, Mỹ

Boss cưng có tên là B-I-N-G-O It's bingo

Pv: Việc sinh sống tại nước ngoài có khiến cho quá trình đua top của bạn gặp khó khăn không?

Nigga: Cũng có một chút, nhưng nhờ bạn ĐG Hiền Trần mà mọi chuyện đều tốt đẹp. Suốt thời gian diễn ra sự kiện, có những hôm Hiền thức đến tận 4,5h sáng để theo dõi bảng xếp hạng. Lại còn phải đi tìm nguồn nạp thẻ cho mình nữa. Nếu nói những gì mình có hôm nay, một phần là nhờ Hiền thì cũng không có gì là quá đáng.

Chân dung cô bạn thân ở Việt Nam của Khương A Đam

Pv: Vậy Nigga đã có bạn nhảy chưa? Thật sự hy vọng câu trả lời là chưa luôn đấy haha .

Nigga: (Cười lớn) Thật ra mình đã có bạn nhảy rồi. Bạn ý tên Trang, tên nhân vật là Durex. Rất là xinh ạ.

Trang là một cô gái xinh xắn và quyến rũ

Pv: Hiện tại bạn đang ở Fam nào? Không làm bạn nhảy thì có thể đứng chung Fam được mà đúng không ?

Nigga: Hiện tại mình đang làm chủ 1 Fam US, một số thành viên là mem cũ của I am. Đa số mọi người đều sống ở nước ngoài, chủ yếu là Mỹ.

Pv: Bạn nghĩ tình cảm trong game có bền lâu không? Bao gồm cả tình bạn lẫn tình yêu ấy.

Nigga: Nhiều người cứ bảo chơi game là ảo, nhưng mình lại rất thực tế. Đối với mình tình yêu là vay mượn, người ta mượn cái này của mình và mình vay lại cái khác của người ta.

Pv: Tên ingame của bạn là Nigga, tại sao bạn lại lấy cái tên này? Nó gắn với kỷ niệm gì chăng?

Nigga: Ừm... Mình chọn cái tên này vì phong cách thời trang cũng như lối sống có một chút cá tính, kiểu tóc French Braids cũng là kiểu tóc ruột của mình nữa.

Cá tính là từ đầu tiên khi nhắc tới Khương A Đam

Pv: Có kỷ niệm trong Au nào mà bạn cảm thấy thú vị nhất không?

Nigga: Kỉ niệm thú vị thì nhiều, nhưng kỉ niệm mà mình đáng nhớ nhất là nhờ Au mà mình gặp được 2 người bạn tốt - Hoàng Ngọc Quang và Thành Đạt - tuy nghỉ game rồi nhưng các bạn vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm, trò chuyện cùng mình.

Pv: Từng sinh sống ở Việt Nam và hiện tại đang sống ở Mỹ, hẳn bạn đã gặp, tương tác với rất nhiều kiểu người. Bạn cảm thấy những người bạn đã và đang quen trong Au thế nào?

Nigga: Ở đâu cũng có người tốt người xấu. Tự bản thân mỗi người hiểu chính mình. Còn Nigga cảm thấy mình không nên phê bình và đánh giá người khác. Thời gian đó mình có thể làm được rất nhiều việc có ích.

Anh chàng bên những người bạn ngoại quốc

Pv: Vậy sắp tới Nigga có dự định gì không?

Nigga: Mình hy vọng sắp xếp được công việc ổn định, và về Việt Nam thăm ba mình 1 chuyến.

Pv: Xin cám ơn về buổi trò chuyện này. Một lần nữa, chúc mừng bạn vì thành tích mà bạn đã đạt được!

Cuộc tranh tài "TOP VIP ĐỈNH Au vs Au 2" đã kết thúc, để lại trong lòng cộng đồng Au cùng với Au 2 rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên.

Viết bình luận