Bản update 4.1 mới của PUBG PC có gì hot?

BTT 25/07/2019 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cập nhật đồ họa Erangel

Ngay từ ngày đầu tiên, người chơi đã cho chúng tôi cảm nhận được tình yêu của họ dành cho Erangel. Và chính niềm đam mê với hòn đảo nhỏ của người chơi là điểm chính mà chúng tôi đặt ra trong quá trình làm mới bản đồ Erangel gốc – bản đồ đầu tiên của thể loại Battle Royale. Đối với những người chơi đã giúp chúng tôi tinh chỉnh hòn đảo trong quá trình thử nghiệm gần đây, chúng tôi xin cảm ơn các bạn. Hòn đảo này cũng là nhà của bạn quá. Từ các khu phức hợp tiêu chuẩn của chúng tôi đến các địa danh chính như Mylta Power, chúng tôi đã cải thiện chất lượng đồ họa của các địa hình và địa điểm khác nhau của Erangel.

Survivor Pass 4: Aftermath

Một Passivor Pass mới đã xuất hiện! Với hơn 100 phần thưởng khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, Survivor Pass: Aftermath tiết lộ quá khứ và hiện tại của Erangel. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của mùa giải là hệ thống nhiệm vụ Hợp Tác mới được thêm vào, nơi tất cả người chơi PUBG có thể hợp tác trong 12 tuần để hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau và nhận phần thưởng. Hệ thống thay đổi nhiệm vụ đã được cải thiện, bao gồm cho phép người chơi trao đổi nhiều nhiệm vụ hơn trước bằng cách sử dụng một lượng nhỏ BP.

Gameplay

Với sự khởi đầu của Mùa 4, chúng tôi sẽ giới thiệu bản patch cân bằng trò chơi cực lớn! Patch này sẽ bao gồm các điều chỉnh cân bằng không chỉ trên các vũ khí và vật phẩm hiện có mà còn trên các phương tiện. Hơn nữa, chúng tôi đã thêm một lượng lớn các tính năng tiện lợi, các thứ có thể mang lại một sự thay đổi lớn trong lối chơi. Chúng tôi sẽ liên tục lắng nghe những ý kiến quý gia của người chơi để phân tích dữ liệu và áp dụng chúng trên các bản patch cân bằng trong tương lai.

Hệ thống tìm trận

Với bản cập nhật này, chúng tôi đã xem xét lại hệ thống tìm trận. Chúng tôi đã giải quyết vấn đề khi thời gian tìm trận kéo dài theo khu vực và đã thực hiện một số cải tiến để cho phép người chơi và hệ thống thích ứng với các nhu cầu cụ thể của khu vực.

Viết bình luận