Bắn súng nào mới có thể trở thành cao thủ Headshot tại Đột Kích ??

Gà Béo 13/02/2019 11:13

MỤC LỤC [Hiện]

Headshot là một trong những kĩ năng cực kì quan trọng mà bất kì game thủ chơi FPS nói chung và Đột Kích nói riêng cũng cần phải có bởi đây chính là là chìa khóa trong mỗi trận đấu. Việc sở hữu một khả năng bắn Headshot tốt đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu diệt đối phương nhanh chóng, đem về lợi thế cho bản thân và đồng đội.

Tuy vậy, ngoài các game thủ chuyên nghiệp hay các Youtuber nổi tiếng, không phải ai cũng có thể bắn headshot một cách thuần thục khi nó phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: loại súng, độ giật của súng, độ giãn nở tâm, cách kê tâm, .... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về các các dòng súng thích hợp để luyện tập kĩ năng bắn Headshot dễ dàng trong Đột Kích.

1. AK 47

Đứng đầu danh sách những vũ khí để game thủ có thể tập luyện kĩ năng này chắc chắn là ông hoàng headshot - AK 47. Uy lực mạnh, khả năng phá giáp, sử dụng tốt ở cả tầm gần tầm xa và có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng pha Headshot là những ưu điểm mà tất cả game thủ sẽ nhắc đến khi được hỏi về AK 47. Với sự cơ động của mình, vũ khí này thích hợp với tất cả các chế độ chơi mà Đột Kích đang có.

Tuy nhiên, tại mỗi phiên bản khác nhau mà AK 47 sở hữu, độ giật của từng vũ khí cũng vì thế mà thay đổi, game thủ nên lựa chọn cho mình khẩu AK thích hợp để học cách ghìm tâm cũng như kiểm soát đường đạn để có những tình huống Headshot hiệu quả nhất.

2. Scar Light

Nếu đã là game thủ Đột Kích từ những ngày đầu tiên chắc chắn bạn đã từng ít nhất một lần sử dụng Scar Light để solo Headshot cùng những người bạn của mình. Vũ khí này cũng từng nổi lên như một hiện tượng về kĩ năng "đấm mồm" thần thánh nhờ vào việc sở hữu tâm bắn ổn định, đường đạn dễ đoán, hỏa lực mạnh cùng cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

3. KAC ChainSaw

Tại các phòng chơi chế độ Headshot, bên cạnh AK-47, M4A1 hay Scar Light, bạn có thể bắt gặp khá nhiều người chơi sử dụng khẩu súng MG KAC Chainsaw. Không phải ngẫu nhiên mà vũ khí này bất chợt được cộng đồng ưu ái đến như vậy khi mà nó sở hữu độ giật dường như bằng 0 tại cả 3 kiểu bắn cơ bản: Tap, Brust (bắn chùm 3 viên trên 1 lần) và Spray (sấy). Đây hoàn toàn là trang bị phù hợp cho tất cả người chơi muốn nâng cao kĩ năng Headshot của mình. 

4. M4A1

Là vũ khí phổ biến nhất Đột Kích nhờ vào sự dễ dàng trong việc sử dụng, M4A1 nói chung và hơn 100 phiên bản khác nhau tại Đột Kích của dòng súng này luôn nhận được sự tin tưởng của các game thủ. Khả năng giãn nở tâm không quá lớn, Brust chuẩn hay tap chính xác là một trong những ưu điểm mà khẩu súng này mang lại.

5. HK 417

Không quá nổi tiếng như những dòng súng kể trên, thế nhưng với ưu điểm về độ chính xác tuyệt đối khi tap, HK 417 đã đang và có thể trở lại như một ngôi sao trong khoản "săn táo". Đây cũng là một trong những mẫu vũ khí mà người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt: Sức mạnh, tốc độ, chính xác, cơ động và giá thành.

Hãy lựa chọn cho mình một khẩu súng phù hợp để có thể luyện tập khả năng "đấm mồm" một cách hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!

Viết bình luận