Bản cập nhật mới của PUBG, game thủ có thể chat nhanh với đồng đội qua tính năng Ping được nâng cấp

Swordsman 21/06/2019 08:30

Tính năng chat nhanh (Ping) trong PUBG được cải thiện đáng kể trong phiên bản mới #30 lần này.

Nếu bạn quan tâm thì PUBG chuẩn bị cập nhật bản mới với việc cải tiến nhiều tính năng hấp dẫn. Update #30 hiện đã có trên Test Server của PlayerUnknown’s Battlegrounds đã giới thiệu tính năng Tin Nhắn Radio – cho phép người chơi báo tín hiệu, gửi thông điệp nhanh để giao tiếp với đồng đội thông qua Vòng Xoáy Tin Nhắn Radio bằng cách giữ con lăn chuột hoặc phím F3.

id=advert_inside_content1>

“Chơi với người chơi từ các khu vực khác nhau trong các trận đấu Duo hoặc Squad ngẫu nhiên hoặc người chơi không có quyền truy cập vào trò chuyện bằng giọng nói đã gây khó khăn cho việc thiết lập chiến lược dựa trên đội thông qua liên lạc chặt chẽ giữa các thành viên trong đội. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đang giới thiệu Thông điệp Radio sẽ giúp bạn liên lạc với nhóm của mình dễ dàng và nhanh chóng hơn để thực hiện chiến lược thành công” – trích lược phần mô tả của PUBG Corp.

Với Tin Nhắn Radio, người chơi có thể cảnh báo vị trí của kẻ địch, yêu cầu đạn dược hoặc định hướng bước di chuyển tiếp theo cho đồng đội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Ping trên các gói hòm cứu trợ hoặc thùng tử thần để chia sẻ vị trí của chúng.

Game thủ PUBG có thể trao đổi thông tin nhanh qua việc "ping" vật phẩm, vị trí

Bên cạnh đó, nhà phát triển của PUBG cũng đang thử nghiệm một loạt những nội dung mới mẻ mà bạn chưa từng trải nghiệm – bao gồm phương tiện di chuyển mới BRDM-2 (xe bọc thép biết lội nước và sở hữu HP gấp đôi UAZ), vũ khí mới Deagle (súng ngắn dùng đạn 0.45CP có khả năng bắn vỡ Mũ 3 với hai viên), cơ chế Đu Tay Bám Mép (cho phép người chơi nhảy vượt rào và leo lên mái nhà), cải thiện Can Xăng (ngay khi phát nổ, gây sát thương lên tất cả người chơi xung quanh),…


Phiên bản cập nhật tới đây mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận