Audition bất ngờ xuất hiện trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, một trời thương nhớ "vũ điệu cuộc sống" bỗng chốc ùa về

Swordsman 02/09/2019 13:20

Tối Chủ nhật, ngày 1/9, trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ trên sóng VTV 3, tựa game Audition xuất hiện ở một phần thi khiến ai nấy bồi hồi xúc động về tựa game "vũ điệu cuộc sống".

Chương trình Ký Ức Vui Vẻ đã bước sang mùa 2 tiếp tục với sự dẫn dắt của MC kỳ cựu Lại Văn Sâm. Đây là một gameshow vô cùng thú vị và giàu ý nghĩa, được phát sóng đều đặn vào mỗi tối Chủ nhật lúc 20 giờ trên sóng VTV 3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Tất cả những hồi ức từ thập niên 70, 80, 90 cho đến hiện đại - thập niên 2000 được tái hiện sinh động, mang đến cho người xem những xúc cảm khó quên về những gì thân quen nhất.

Nhiều vấn đề của cuộc sống đã trở thành dĩ vãng khó quên song mỗi khi nhắc lại ai ai cũng xúc động bồi hồi, ngay cả với một trò chơi. Audition đã xuất hiện một cách đầy bất ngờ trong phần thi của thập niên 2000 (đội của ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Mạc Văn Khoa).

Cụ thể, trong phần đoán tên ký ức với câu hỏi "Đây là một trò chơi (game) rất phổ biến từ những năm 2000", Mạc Văn Khoa bị che mắt và quay mặt lại với khán giả, đoán và nghe theo chỉ dẫn của Thanh Duy. Dù rất cố gắng nhưng đội của thập niên 2000 đã không đoán đúng tên trò chơi này, sau câu trả lời "game Contra" của Mạc Văn Khoa.

Tuy nhiên, sau đó sự xuất hiện của Miss Audition 2006 cặp song ca giữa Bảo Thy và Vương Khang cùng hit một thời Please Tell My Why đã làm tất thảy mọi người đều nhớ lại. Quả thực màn song ca từng làm nên tên tuổi, trở thành thần tượng trong cuộc thi Miss Audition 2006 của hai ca sĩ đã cho người xem nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, thời kỳ thịnh trị của game vũ điệu Audition - VTC Game. 

Trò chơi "vũ điệu cuộc sống" Audition ngay từ khi được phát hành bởi VTC Game đã trở thành một cơn sốt game online trong cộng đồng game thủ từ những năm 2000. Ngay lập tức, game xuất hiện ở gần như tất cả quán net, cứ hễ vào chơi là bạn sẽ thấy mọi người "nhảy Au", "chơi Au". Từng có một thời Au trở thành chốn hẹn hò, nơi kết đôi của rất nhiều cặp tình nhân, nhờ Au đã nên duyên vợ chồng, hạnh phúc trăm năm.

Hiện nay, dù rất nhiều game ra mắt, đời sống game phát triển song ký ức và sức hấp dẫn của game vũ điệu Audition - VTC Game vẫn được người hâm mộ nhớ mãi, bồi hồi mỗi khi nhớ lại. Giây phút được gõ bàn phím, nhảy theo giai điệu bài hát chắc chắn sẽ khiến ai đó tràn trề cảm xúc.

Bạn có thể truy cập trang chủ game Audition hiện nay bởi vẫn luôn có một cộng đồng người chơi còn nặng lòng, đam mê bất diệt với trò chơi vũ đạo sôi động này: https://au.vtcgame.vn/

Xem toàn bộ Ký Ức Vui Vẻ - VTV 3 số mới nhất: (Audition xuất hiện từ phút 43).

Viết bình luận