Apex Legends và những thay đổi mới trong Season 2

BTT 20/06/2019 23:38

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta được biết Apex Legends sẽ có khẩu Light Machien Gun mới (LMG) trong season 2 do Respawn đã thông báo thông tin này tại EA Play, nhưng mọi người không biết nhiều chi tiết về nó. Mới đây, nhà phát triển đã ra mắt video giới thiệu vũ khí để cho người chơi biết thêm về khẩu LMG L-STAR mới, cũng như vài thay đổi khác trong Season 2 này.

L-STAR sẽ rất hiếm và nó chỉ rớt ra trong supply drop. Khẩu LMG bắn chậm này sẽ gây sát thương rất lớn.

Respawn chia sẻ rằng đạn bắn ra từ L-STAR sẽ bay chậm, nhưng người chơi “không cần phải canh thật chính xác để bắn trúng được đối tượng”, tức sát thương không thật sự khác biệt khi bắn vào người và đầu. Chúng ta cũng được biết khẩu súng này sẽ bị nóng lên nếu bắn liên tục quá lâu. Nếu L-STAR trở nên quá nóng, khẩu súng sẽ ngưng bắn trong một khoảng thời gian. Do đó, tốt hơn là bạn nên bắn từng viên một hoặc burst.

Một số súng cũng được buff, bao gồm có Flatline, P2020, Alternator và Triple Take để chúng trở nên mạnh hơn, nhưng thông tin chính xác thì vẫn chưa được công bố cho đến khi season 2 patch note ra mắt. Ngoài ra, P2020 và Alternator cũng được buff nhờ các phụ kiện mới.

Về P2020, Hammerpoint Rounds sẽ là phụ kiện mới dành cho khẩu súng và nó sẽ gây sát thương nhiều hơn cho đối phương nếu không có giáp. Hammer Point Rounds có thể gắn cho Mozabique – Respawn hy vọng thay đổi này sẽ thuyết phục người chơi “đôi khi cầm chúng trong những trường hợp cuối game.” Trong khi đó, Alternator và RE-45 cũng có phụ kiện mới với tên gọi là Disruptor Rounds, gây sát thương cho giáp nhiều hơn. Ngoài những phụ kiện mới Respawn cũng thêm phụ kiện Energy Mag vào Apex, cho phép các vũ khí Energy mang thêm nhiều đạn và nạp nhanh hơn – nếu bạn có băng đạn từ level 2 trở lên.

Respawn cũng thông báo một số thay đổi nhỏ trong vũ khí. Arc Star sẽ gây sát thương nhiều hơn khi phi tiêu ghim trúng vào người đối thủ nhưng nó sẽ gây sát thương khu vực ít hơn. Ngoài ra, Golden Weapon sẽ đa dạng hơn để người chơi có thể tìm thấy trong các khu vực nóng mỗi trận.

Vũ khí từ Airdrop cũng thay đổi tùy thuộc vào giai đoạn của trận đấu. Nếu là airdrop đầu game, khả năng nó sẽ có Kraber sniper, do vòng bo còn rộng, trong khi Mastiff shotgun khả năng ra vào cuối game nhiều hơn, để chiến đấu hợp lý hơn trong vòng bo nhỏ. Cuối cùng, lượng đạn mà người chơi cầm theo cũng thay đổi. Bạn giờ đây chỉ có thể cầm 16 viên Shotgun mỗi stack – giảm từ 64 – nhưng có thể cầm 80 Energy ammo thay vì 60.

Những thay đổi này, cùng nhiều thứ khác, sẽ có mặt trên Apex Legends Season 2 kể từ ngày 2/7. Đây mới chỉ là những thay đổi được thông báo trước mà người chơi có thể kỳ vọng trong season mới, chúng có thể sẽ thay đổi kể từ bây giờ cho đến thời điểm Season 2 chính thức ra mắt.

Viết bình luận