Apex Legends: Mở khóa Mirage hay Caustic mới là sự lựa chọn đúng đắn?

BTT 19/02/2019 02:17

MỤC LỤC [Hiện]

1. Token là gì?

Bạn sẽ cần 12,000 Legend Tokens để mua một Legend mới. Bạn có thể nhận chúng mỗi lần lên cấp. Khoảng level 23, bạn sẽ có đủ token để mua một Legend. Bạn sẽ được nhận thêm nhiều XP khi giết nhiều đối thủ, trở thành kill leader hoặc thắng game.

Nếu muốn nhận Legend Tokens nhanh chóng, hãy chơi chủ động. Cách chơi này giúp bạn tốt hơn trong game và tăng khả năng sống sót vào cuối game. Giao chiến nhiều đồng nghĩa bạn sẽ tiếp thu nhanh hơn để sẵn sàng cho các pha chiến đấu cuối cùng.

2. Sức mạnh của Mirage và Caustic 

  • Mirage

Trong số hai nhân vật, Mirage có lẽ là lựa chọn yếu hơn. Anh có vai trò tương tự Wraith – và đây không phải là vai trò tốt.

Decoy của Mirage tiết lộ vị trí núp của kẻ thù đang cầm sniper hoặc núp ở góc, là công cụ phát hiện đối phương tuyệt vời. Tuy nhiên, decoy có AI kém, sẽ vỡ nếu lao vào bất kỳ thứ gì. Nếu đối phương phát hiện con AI ngu ngốc của bạn, họ sẽ biết bạn đang ở gần đó.

Ultimate của Mirage giúp anh khá hữu dụng, khiến bản thân tàng hình và tạo ra một đống nhân vật giả. Khác với Wraith, nó có cooldown lâu hơn, nhưng tàng hình kéo dài được nhiều giây hơn. Nhờ đó, Mirage có nhiều thời gian để chạy thoát và tìm vị trí bắn tốt.

Tất cả kỹ năng của Mirage tập trung vào né tránh và trốn khỏi các pha giao chiến nhằm làm rối đối phương hoặc buộc họ tiết lộ vị trí của mình. Mirage sở hữu những công cụ mạnh nếu biết sử dụng.

  • Caustic 

Caustic là nhân vật mang thiên hướng phòng thủ, được dùng để dụ đối phương về phía mình thay vì tiến công về phía đối thủ.

Nox Vision là chiêu tiềm năng nhất của Caustic. Chiêu nội tại này làm nổi bật đối phương đang đứng trong làn khói của mình. Khói của Caustic làm mù cả đồng đội lẫn đối phương, nhưng Caustic có thể thấy kẻ thù trong đó, dù anh ở rất xa.

Chiến thuật tốt nhất của Caustic là bẫy đối phương vào trong khói, lấy đi tầm nhìn của chúng. Nhưng điều này cần sự chuẩn bị. Đây là nhân vật mà bạn cần phải vào vòng trước và mai phục đối phương.

Caustic có thể hơi khó chơi trong squad. Nhân vật này yêu cầu hiểu rõ map để thành công bởi vì biết vị trí kẻ địch ở đâu sẽ giúp bạn đặt bẫy trước được. Bạn cần sự linh hoạt và kiên nhẫn để chơi Caustic.

Như vậy, để lựa chọn mở khóa nhân vật nào trước quả thật là một điều khó khăn khi mà vị tướng nào cũng có những điểm lợi riêng của mình.

Viết bình luận