Apex Legends: Hướng dẫn mẹo di chuyển không cần chạy đà vẫn có thể trượt

BTT 27/08/2019 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trong một bài đăng trên Reddit, người dùng “grilled_steez” đã chia sẻ một trick di chuyển cực kỳ độc đáo nhưng cũng không kém phần hiệu quả của mình. Theo đó, sự linh hoạt trong cách di chuyển của anh đã khiến anh tránh được bất lợi trong cuốc đấu súng với đối thủ của mình.

Như trong video ở trên, bạn đọc có thể dễ dàng thấy được grilled_steez đang ở trong tình cảnh cực kỳ bất lợi khi cả hai khẩu súng của anh đều đã hết đạn. Và thay vì lao lên all-in như hầu hết những người chơi khác thường làm , anh đã có một pha di chuyển phải nói là vô cùng hoàn hảo khi trượt về phía đẳng sau né đạn rồi quay ngược trở lại kết liễu đối thủ. Pha xử lý của anh chàng này phải nói là cực kỳ mẫu mực và hoàn toàn có thể đưa vào “sách giáo khoa” cho những ai muốn cải thiện mức rank của mình.

Cụ thể, để thực hiện được pha di chuyển này, việc bạn cần làm đó chính là nhảy về một hướng và nhấm phím “ngồi” ngay khi còn đang ở trên không. Nếu được thực hiện chính xác, điều này sẽ khiến bạn có thể trượt đi mà không cần phải chạy đà trước đó.

Bên cạnh đó thì chia sẻ của anh chàng grilled_steez đã nhận được rất nhiều lời khen trên diễn đàn Reddit. Nhiều thành viên trong cộng đồng thậm chí còn ấn tượng bởi khả năng di chuyển của grilled_steez và không ngờ đến cơ chế này. Một người còn thốt lên: ” Tôi chuẩn bị lên rank Diamond IV mà còn không biết đến chiêu này.”

Một số người chơi có thể sẽ muốn áp dụng chiêu này: “Thứ phiền phức về cơ chế này đó là, dù bạn biết mình cần phải làm điều đó, và biết cách trượt hoàn hảo để nạp đạn an toàn. Nhưng vấn đề là bạn lại không nhớ đến nó.”

Và có một thực tế rằng mặc dù khả nhiều người đã biết về trick này nhưng lại không mấy ai có thể thực hiện được điều này khi ở trong thực chiến. Cũng theo như những người chơi kinh nghiệm chia sẻ thì bạn sẽ thực sự cần luyện tập nó một thời gian để có thể biến điều này thành một thói quen, một con bài tẩy của mình, chúc các bạn thành công.

Viết bình luận