Apex Legends có giải đấu chính thức đầu tiên trước khi bước vào mùa giải mới

BTT 31/07/2019 23:00

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends là tựa game miễn phí mới nhất tham gia vào cuộc chơi của dòng game Battle Royale và đã đạt số lượng kỉ lục trên thế giới với hơn 50 triệu người chơi chỉ trong vòng 1 tháng.  Có thể nói đây đang là tựa game làm mưa làm gió và thu hút rất đông game thủ tại thời điểm hiện tại không chỉ trên thế giới mà ngay cả tại Việt Nam, được nhiều kì vọng đánh giá là tựa game bom tấn để bùng nổ phong trào và các giải đấu esports trong năm 2019.

Nhận thấy điều đó, Electronic Arts và Respawn Entertainment sẽ kết hợp để tổ chức giải đấu Apex Legends vào tháng 9 trước khi mùa 3 được bắt đầu.

Đây sẽ là sự kiện hội tụ 80 đội tuyển Apex mạnh nhất trên thế giới được tổ chức tại Kraków, Ba Lan vào ngày 13-15/9 tới. Giải đấu sẽ được chia thành 2 nhánh thắng thua và tổng giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD (11.6 tỷ VNĐ)

Apex Legends là một game Battle Royale thế hệ mới. Nếu đã quá ngán với PUBG, Fortnite... hay những tựa game sinh tồn đã xuất hiện bấy lâu nay. Anh em hãy thử qua cuộc đại chiến giữa các cỗ máy Titan khổng lồ trong game Apex Legends mới toanh. Một cuộc chiến hoành tráng, quy mô giữa các cỗ máy sở hữu skill cực độc, được gọi là Legend.

Game thủ sẽ chọn một trong số 8 Legend – mỗi loại lại sở hữu kĩ năng và phong cách riêng biệt, và lập thành đội 3 để chiến đấu với nhau. Mỗi Legend sẽ có skill riêng như Bloodhound có thể quan sát hoạt động của kẻ thù ở gần trên bản đồ (không khác gì wall-hack) hoặc Lifeline giúp che chắn và hồi sinh cho đồng đội (một dạng hỗ trợ đa năng).

Viết bình luận