Apex Legends chuẩn bị có thêm những chế độ chơi mới hấp dẫn

BTT 06/05/2019 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game battle royale bùng nổ vào tháng 2 năm 2019, đạt được những thành công chưa từng thấy trong những tháng kế tiếp và cạnh tranh trực tiếp với Fortnite. Thế nhưng, Apex Legends đang dần mất sức hút trong những tuần qua do Respawn không thêm bất kỳ cập nhật mới nào cho tựa game.

Hiện tại, chế độ duy nhất trong game là đấu 3 người dẫn đến việc các fan Apex mong mỏi chờ đợi nhà phát triển thêm vào những thứ khác như team deathmatch nhằm mang đến luồng gió mới. Và mới đây, Quản lý cộng đồng Respawn Entertainment đã lên tiếng trấn an fan rằng các chế độ game mới sẽ sớm được thêm vào trong Apex Legends.

Apex xác nhận có thêm những chế độ mới

Trong mục hỏi đáp trên diễn đàn Apex Legends chính thức bên Reddit, quản lý cộng đồng Respawn mang tên JayFresh_Respawn đã cập nhật thêm nhiều thông tin về hiện trạng phát triển của game.

Một người dùng Reddit hỏi khi nào Respawn sẽ tiếp nhận phản hồi của họ và thêm các chế độ mới vào trong game. Và anh đã nhận được câu trả lời của mình. Jayfresh_Respawn đã trả ngắn gọn là “có”.

Những chế độ mới nào sẽ được thêm vào trong Apex Legends?

Quản lý cộng đồng không đưa ra bất kỳ gợi ý gì thêm về các chế độ sẽ được thêm vào game, nhưng khả năng cao là game sẽ cho bạn chơi các chế độ giống với các tựa game battle royale khác:

  • Solo
  • Duo
  • Squad.

Apex Legends có lẽ sẽ phải học hỏi Fortnite và thêm chế độ xếp hạng để xếp người chơi dựa theo kỹ năng của mình nhằm giúp trận đấu cân bằng hơn. Có thể là custom game – xuất hiện trong Twitch Rivals – sẽ có mặt đế tất cả mọi người tham gia.

Hy vọng rằng, với việc cho ra mắt thêm những chế độ mới, Apex Legends sẽ sớm trở lại một cách mạnh mẽ như những gì nó từng xuất hiên cách đây vài tháng

Viết bình luận