Apex Legends chính thức cập nhật hình phạt cho những kẻ phá game

BTT 14/06/2019 02:26

MỤC LỤC [Hiện]

Respawn Entertainment vừa thêm vào một thay đổi lớn nữa cho Apex Legends khi đem trở lại hình phạt dành cho người chơi bỏ rơi đồng đội ngay giữa trận.

Người chơi quyết định rời bỏ cuộc chơi giữa chừng sẽ nhận được cảnh báo về việc quá trình tìm trận sau này sẽ bị trì hoãn – một bước đi được nhiều thành viên của cộng đồng hoan nghênh. Bởi vì, không ai muốn bị ghép cùng một đồng đội luôn sẵn sàng ấn quit ngay khi vừa ngã xuống.

Respawn Entertainment hy vọng hệ thống trừng phạt mới sẽ ngăn cản người chơi bỏ trận sớm

Với những ai không rõ, nếu người chơi nào đã bị loại khỏi trận, tức không thể hồi sinh, và quyết định rời game hoàn toàn không bị gì cả. Người chơi rời game khi không đủ thành viên cũng không bị ảnh hưởng bởi lệnh trừng phạt này nếu có ý định rời trận.

Hình phạt này chỉ dành cho những ai vẫn còn sống và có tiềm năng giúp đỡ đồng đội trong trận. Mọi người chơi cũng đã hiểu được cách hoạt động của hệ thống trừng phạt này. Người dùng Smashmundo cho biết, rời ba game liên tiếp sẽ bị cấm tìm game trong Apex Legends 5 phút, và nếu con số này tăng lên bốn sẽ khiến người chơi bị cấm thêm 10 phút nữa.

Nhiều người dùng Reddit đã phản hồi cực kì tích cực với hình phạt mới được đưa ra. Bài viết này thu hút hơn 26,500 lượt upvote, nhưng một bạn tin rằng hình phạt này cần đi xa hơn nữa để nó có tác động thật sự.

“Hình phạt này cực kỳ nhân nhượng và tôi muốn nó phải nặng hơn nữa, bởi vì tôi tin rằng nó chưa đủ đô”, một người viết cho hay.

Liệu hình phạt răn đe này có đủ thành công để ngăn cản người chơi rời game sớm hay không thì vẫn còn là một ẩn số, nhưng nhìn chung, cộng đồng tin rằng đây là bước đi đúng hướng của Apex Legends.

Viết bình luận