Apex Legends: Chi tiết sức mạnh của 2 khẩu súng Peacekeeper và Triple Take

BTT 17/02/2019 20:15

MỤC LỤC [Hiện]

Peacekeeper là một trong những khẩu súng mạnh nhất Apex Legends và nó có một tính năng thú vị mà có thể bạn không biết. Đây là khẩu shotgun lên nòng theo phong cách cũ. Súng này gây 110 sát thương lên người và 165 vào đầu, với băng đạn 6 viên.

Tuy nhiên, điều mà nhiều người chơi không biết là bạn có thể charge (sạc) Peacekeeper để bắn mạnh hơn. Peacekeeper có đạn lan ra theo hình ngôi sao. Khi trang bị Precision Choke Hop-up với Peacekeeper, nó cho bạn charge phát bắn khi giữ nút nhắm (giữ chuột phải). Khi charge, bạn, độ lan của đạn thu hẹp hơn, tăng độ nguy hiểm của súng.

Bắn vào chân gây ít sát thương hơn là vào đầu hoặc người. Bắn vào chân đối phương bằng Peacekeeper chỉ gây khoảng 8 sát thương. So với 165 sát thương có được từ headshot, bạn có thể thấy tại sao độ lan của đạn thu hẹp lại giúp ích nhiều như thế.

Phương pháp tương tự cũng được áp dụng cho sniper Triple Take. Gắn Precision Choke lên Triple Take sẽ giúp súng có khả năng charge và giảm độ lan của đạn. Hop-up này cũng giúp hai vũ khí bắn chính xác hơn ở tầm xa.

Vì Triple Take dùng đạn Energy, hãy bắn cẩn thận khi mà đạn Energy khá hiếm trong game. Trang bị Triple Take với Precision Choke sẽ mang lại giá trị tối đa cho những phát bắn trúng mục tiêu. Giống với Peacekeeper, bạn cần phải nhắm để bắt đầu charge. Để làm vậy, giữ chuột phải trên máy tính (hoặc nút nhắm).

Hãy thử nghiệm qua những attachment mình chưa biết khi có cơ hội. Có thể mỗi ngày bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị mới trong Apex để giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn.

Theo Dot Esports

Viết bình luận