Apex Legends: Chế độ solo và cơ chế chạy trên tường sẽ sớm được update

BTT 21/02/2019 08:45

Ngay sau khi bản update ngày 19/2 của Apex Legends được cập nhật, các data miner của tựa game này đã ngay lập tức tìm kiếm các thông tin, dấu hiệu trong các bản cập nhật tương lai. Dưới đây là những gì họ đã tìm được

Chế độ chạy trên tường và nhảy hai lần

Một trong những thông tin rò rĩ hấp dẫn nhất tìm thấy trong update 19 tháng 2 đó là vài cách di chuyển trong Titanfall có thể xuất hiện trong game.

Được phát hiện trong các file là chế độ hoàn toàn mới, sử dụng cơ chế chạy trên tường và JumpKit – hai tính năng xuất hiện trong các game Titanfall.

Người chơi có thể tham gia chế độ Solo

Apex Legends liên tục được yêu cầu thêm chế độ Solo vào game, và theo những gì tìm được, chúng ta sẽ có nó – nhưng không phải như những gì mọi người đã mong đợi.

Mang tên Recruit, chế độ này cho phép bạn thu nạp người chơi mới vào đội bằng cách hồi sinh họ, cuối cùng cũng vẫn là chơi theo nhóm.

Các Titan có thể xuất hiện

Một tính năng khác từ Titanfall đã được tìm thấy trong các file game. Titan là những người máy mà người chơi có thể nhảy vào và điểu khiển, đem đến hệ thống vũ khí cực mạnh để hạ gục đối thủ.

Phương tiện di chuyển mới trong game

Mang tên Hoverbike, phương tiện di chuyển này được tìm thấy trong dữ liệu của game vào tuần trước. Nhờ bản update 19 tháng 2 này, chúng ta sẽ biết thêm đôi chút về nó.

Tuy vẫn chưa hoàn tất Hoverbike, thông tin rò rĩ cho hay nó sẽ chở được ba người.

Map mới?

Map mới này không nhất thiết là một khu vực mới hoàn toàn. Một tên file trong game miêu tả map mang tên ‘bBx’, thay vì King’s Canyon.

Tuy các file game khác dùng code “mp_rr_canyonlands”, code này lại dùng “mp_rr_box”.

Hiện tại có thể nói rằng,  Apex Legends đang là tựa game sinh tồn hot nhất đầu năm 2019. Và tất nhiên, EA sẽ làm tất cả để đứa con của mình trở thành hiện tượng toàn cầu trong năm 2019

Viết bình luận