Apex Legends: Bốn bộ combo súng tốt nhất sau bản update v1.1.1

BTT 29/04/2019 15:28

Bản update Apex Legends v1.1.1 vào ngày 16 tháng 4 mang đến những buff cũng như nerf cho rất nhiều vũ khí, bao gồm vài khẩu được xem là tốt nhất tại thời điểm đó. Các súng được buff bao gồm tất cả các khẩu sniper, đặc biệt là Longbow DMR và Havoc energy rifle. Trong khi đó, Wingman và Spitfire bị nerf.

Từ đó, YouTuber QuakeV đã tổng hợp video liệt kệ bốn combo súng tốt nhất nên dùng sau bản update, giải thích lý do tại sao anh lại chọn chúng thay vì những cặp khác. Tất nhiên, những combo này mạnh dựa theo ý kiến của riêng QuakeV, và có thể bạn sẽ không đồng tình với anh và chọn cho mình những cặp đôi khác.

Bốn cặp đôi súng mạnh nhất trong Apex Legends

1. Longbow DMR và R-99

Với tất cả những buff mà Longbow nhận được trong patch v1.1.1, nó trở thành một trong những khẩu súng mạnh nhất game. Kết hợp với R-99, khẩu súng được một số người xem là mạnh nhất hiện nay, sẽ giúp phát huy tiềm năng của combo này.

2. Peacekeeper và R-301

Tuy không được bất kỳ buff hay nerf nào, thế nhưng Peacekeeper vẫn là một trong những khẩu súng mạnh nhất game. Với sát thương kinh khủng ở tầm gần kết hợp với khả năng bắn tầm trung mạnh của R-301, đôi khi là cả tầm xa, giúp chúng trở thành bộ đôi không thể thiếu.

3. Havok (với Turbocharger) và Peacekeeper

Havok trở nên mạnh hơn sau update khi kết hợp cùng với Turbocharger. Giống với combo trước, Havoc kết hợp với Peacekeeper có thể tạo ra bộ đôi đáng tin cậy.

4. R-99 và R-301

2 vũ khí này không bị ảnh hưởng trong bản update vừa qua, đó là lý do tại sao chúng đều nằm trong top-tier của Apex Legends. Với khả năng bứt phá ở tầm gần từ R-99 và bắn hạ đối thủ tầm trung với tầm xa bằng R-301, đây là combo dành cho những game thủ thích chơi chủ động.

Đáng chú ý, danh sách top 4 combo không có Wingman và Spitfire – hai khẩu súng này từng được xem là mạnh nhất trước update v1.1.1.

Trong video, YouTuber có giải thích rằng hai khẩu này bị nerf quá nhiều khiến chúng không còn được ưu ái như trước, đặc biệt là Wingman. Đó là lý do tại sao chúng không nằm trong top-tier.

Tuy nhiên, chúng vẫn là những vũ khí mạnh và người chơi đừng quá ngại ngùng khi nhặt phải. Chúng vẫn có thể phát huy vào giai đoạn đầu, giữa và thậm chí là cả giai đoạn cuối game.

Viết bình luận