Amee "rủ rê" Misthy, Linh Ngọc Đàm, Jsol "nhập vai" trong vũ trụ game, Audition nổi bật giữa dàn game huyền thoại

VGA 18/06/2020 17:49

MỤC LỤC [Hiện]

AMEE - YÊU THÌ YÊU KHÔNG YÊU THÌ YÊU | Teaser M/V (Linh Ngọc Đàm, MisThy, JSOL, Kus..)

Ở sản phẩm mới lần này, Amee gây náo loạn làng V-pop cũng như cộng đồng game thủ Việt không chỉ bởi tạo hình nhân vật đẹp xuất sắc mà còn bởi dàn khách mời streamer, ca sĩ vô cùng đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm, Kus và JSol. Không dừng lại ở đó, chỉ với vỏn vẹn 30 giây Teaser, khán giả ngay lập tức bắt gặp những hình ảnh "quen thuộc" trong các tựa game nổi tiếng như Cooking Mama, Thủy Thủ Mặt Trăng, Tomb Raider hay Vice City… Đặc biệt nhất, phải kể đến sự xuất hiện vô cùng hoành tráng của tựa game gắn liền với tuổi thanh xuân của những ai thuộc thế hệ 8x, 9x - Audition.

Huyền thoại Audition - tựa game gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

Trong hình ảnh quảng bá chính thức của MV, Audition được đầu tư với concept vô cùng riêng biệt, nổi bật. Tông màu hồng chủ đạo kết hợp với sự dễ thương, nhí nhảnh của cô gái Amee. Tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng hoài niệm nhưng không kém phần mới mẻ, trong sáng.

Quay trở lại trước đó một vài ngày, phần Intro ra mắt vào 10/6 đã hé lộ một chi tiết vô cùng đắt giá, liệu “Thiên thần Amee” sẽ hóa thân vào nhân vật nổi tiếng nào đây? Mọi câu hỏi có lẽ đều thừa thãi vì liệu có ai không nhận ra khung cảnh quen thuộc này của cô nàng khi sắp sửa "quẩy" những vũ điệu đam mê trong Audition cơ chứ?

Ca khúc sắp ra mắt vào 19h ngày 18/06  - Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu

“Yêu thì yêu không yêu thì yêu” được kì vọng trở thành màn comeback đáng mong chờ nhất của cô gái 2k này. Đặc biệt hơn, chúng ta đều tò mò không biết những Cooking Mama, Thủy Thủ Mặt Trăng, Tomb Raider, Vice City hay đặc biệt nhất - Huyền Thoại Audition sẽ khoác lên bộ cánh thế nào với sự hóa thân của Amee cùng ekip. Chắc chắn đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm khuynh đảo BXH âm nhạc Việt và cả cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Nếu bạn tò mò không biết MV Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu và màn hóa thân của Amee vào Thành Phố Vũ Hội Audition sẽ diễn ra thế nào? Click ngay vào đây để cập nhật những thông tin chi tiết nhé

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Fanpage: https://www.facebook.com/AuditionVTC

Trang chủ: https://au.vtcgame.vn/

Viết bình luận