99 "chuyện bây giờ mới kể" trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Swordsman 02/07/2017 10:15

(Game8) - Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK 2) vẫn đang có quá nhiều điều bí ẩn, "dày vò" không ít người, những ai quan tâm và đam mê tới tựa game "kiếm hiệp sinh tồn" này. Có những điều cho đến giờ cò thể bạn mới biết về nó.

>> Hướng dẫn cách chơi Chinh Đồ 1 Mobile
>> Cách lên cấp nhanh trong Blade and Soul
>> Hướng dẫn cách chơi về Quan Vân Trường Mobile

1. Game sẽ không có nhiệm vụ

Là game theo sandbox, CACK 2 được Snail Games sản xuất sẽ không tồn tại nhiệm vụ theo hệ thống như game truyền thống hay các phiên bản trước đây của CACK.

2. Cái chết rất nặng nề

Trong CACK 2, nếu bạn tử vong dưới tay đối thủ, đối thủ hoàn toàn có quyền xử lý xác theo cách họ muốn: vứt xuống vực thẳm hay thả trôi sông thậm chí cho thú hoang ăn thịt hoàn toàn là lựa chọn của họ.

3. Hồi sinh chứ không tái sinh

Nếu may mắn bạn được cứu sống và không mất thứ gì trên người, trạng thái của người chơi được khôi phục như trước lúc bạn chết chứ không phải như bạn mới vào game.

4. Sẽ không có ký tự đặc biệt để đặt tên nhân vật

Game thủ sẽ phải sử dụng các ký tự chuẩn mực, đúng chính tả để đặt tên chứ không được thoải mái (hoặc tùy tiện - theo cách nói khác nhau) để đặt tên nhân vật.

5. NPC như những "Game Master"

Trong CACK 2, vai trò của NPC cực kỳ quan trọng. Họ sẽ đồng hành cùng bạn ngay khi bạn đặt chân vào game. Họ sẽ truyền dạy các kỹ năng cho game thủ từ săn bắt, trồng rau, hái thuốc cho đến võ nghệ...

6. Đầy đủ hiệu ứng thời tiết

CACK 2 sẽ có thời tiết phong phú như ngày đêm, nắng mư hay tuyết rơi...

7. Không ăn thực phẩm sẽ ôi thiu

Thức ăn là điều vô cùng quan trọng, như nước uống, trong game. Là game sinh tồn nên tất nhiên thức ăn không dễ như bạn nghĩ, nếu không tận dụng tốt bạn sẽ phải chấp nhận cơn đói. Ngoài ra thức ăn cần được làm chín như nướng, ăn sống sẽ ảnh hướng xấu đến sức khỏe, tiêu hao thể trạng (biểu hiện như có thể đau bụng, đi ngoài).

8. Thú cưỡi thuần hóa

Trong thế giới tự nhiên, người chơi phải tìm kiếm ngựa hay thú cưỡi nào đó tương tự, thuần hóa và có thể biến nó thành phương tiện di chuyển của mình. Việc thuần hóa tất nhiên không dễ. Thú cưỡi không chăm sóc cẩn thận cũng rất dễ chết. Và bạn hoàn toàn có thể dùng nó làm thức ăn sau khi thú cưỡi đã chết.

9. Tự xây gia viên

Người chơi sẽ phải khai thác các nguyên liệu trong tự nhiên để xây dựng cho mình một chỗ ở đàng hoàng nếu không muốn ở mãi trong hang hay hốc cây nào đó. Có nhiều loại, cấp bậc gia viên với độ an toàn, khang trang khác nhau.

Còn rất nhiều điều thú vị khác nữa về CACK 2 chúng tôi sẽ đề cập tiếp theo trong các tin bài khác, cùng đón đợi nhé.

Viết bình luận