5 cách làm giảm nhiệt độ thiết bị khi chơi game online trên mobile

Taskmaster 28/06/2020 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

Nóng máy sẽ dẫn tới việc giật lag vô cùng khó chịu khi trải nghiệm game. Dưới đây là 5 cách để làm máy bớt nóng lên rất hiệu quả, các bạn hãy cùng làm theo nhé!

Tắt ứng dụng của bên thứ ba

Mẹo đầu tiên để tránh làm nóng thiết bị khi chơi trò chơi này là tắt ứng dụng của bên thứ ba. Các ứng dụng này chỉ sử dụng RAM và ROM của thiết bị của bạn. Sau đó, nó làm tăng nhiệt thiết bị và gây ra độ trễ khi bạn chơi game. Vì vậy, đừng cài đặt quá nhiều ứng dụng trên điện thoại nếu chúng vô dụng. 


Không chơi trò chơi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp

Chơi PUBG Mobile dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ làm cho điện thoại của bạn nóng hơn. Các tia nắng mặt trời sẽ làm tăng nhiệt độ điện thoại và làm nóng thiết bị. Sau đó, bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng lag khi chơi game. Để tránh vấn đề này, bạn cần chơi PUBG Mobile trong ánh sáng phòng hoặc dưới bóng râm.

Tháo ốp thiết bị

Nhiều người đeo ốp điện thoại thông minh để làm cho điện thoại của họ trông đẹp hơn. Tuy nhiên, nó ngăn điện thoại của bạn giải phóng nhiệt độ và làm cho thiết bị của bạn nóng hơn. Vì vậy, bạn nên tháo vỏ cứng của thiết bị để làm mát điện thoại di động khi chơi PUBG Mobile. 

Xóa ứng dụng nền

Trước khi mở ứng dụng trò chơi PUBG Mobile, bạn nên xóa các ứng dụng nền. Nó giải phóng bộ nhớ bị chiếm dụng và làm cho ứng dụng PUBG Mobile chạy nhanh hơn. Nó giúp bạn giảm độ trễ và các vấn đề quá nóng. Các ứng dụng nền cũng làm cho vấn đề ping cao. Vì vậy, bạn nên tắt các ứng dụng này để tránh làm nóng thiết bị.

Không chơi game khi đang sạc

Nhiều người chơi thường chơi game trong khi sạc điện thoại của họ. Nó làm cho điện thoại của bạn quá nóng vì pin của bạn phải hoạt động hai lần. Hơn nữa, nó cũng gây hại cho điện thoại và pin của bạn. 

Viết bình luận