2 streamer nổi tiếng là Ninja và Shroud từ chối hợp đồng với Facebook Gaming

Taskmaster 26/06/2020 09:55

MỤC LỤC [Hiện]

Cả hai người chơi chuyên nghiệp đã từ chối chuyển cùng với nền tảng Mixer, và Ninja đã phát trực tiếp Fortnite trên Twitch một lần nữa.


Mặc dù Ninja ban đầu đã ký hợp đồng với Mixer với giá từ 20 đến 30 triệu đô la, như báo cáo của The Verge , anh ấy đã tweet vào ngày 22 tháng 6 rằng: Tôi yêu cộng đồng của tôi và những gì chúng tôi đã xây dựng trên Mixer. Tôi có một số quyết định để thực hiện và sẽ suy nghĩ về tất cả các bạn khi tôi thực hiện chúng. không lâu trước khi quyết định từ chối Facebook Gaming. Hiện tại vẫn chưa biết Ninja dự định phát trực tuyến ở đâu và anh hầu như im lặng trên Twitter ngoại trừ các tin nhắn lại. Không còn nghi ngờ gì nữa, người hâm mộ Fortnite sẽ có thể theo dõi nội dung của anh ấy trong tương lai.


Twitch vẫn là vị trí số một để xem nội dung trò chơi phát trực tiếp, Fortnite hay nói cách khác, ngay cả khi sự cạnh tranh tăng lên. Giữa YouTube, Facebook và nhiều trang web phát trực tuyến nhỏ hơn đang cố gắng tìm vị trí của họ trong số những người khổng lồ, việc lưu trữ nội dung phát trực tuyến chưa bao giờ khó khăn hơn hay cạnh tranh hơn. Sự cạnh tranh này đã chứng minh quá nhiều và quá đắt đối với Microsoft, mặc dù Facebook và YouTube đã có nhiều thành công hơn nhờ vào mạng lưới người dùng tích hợp của họ. 

Tuy nhiên, vị trí của Twitch là nơi tốt nhất để các streamer tương tác với nhiều người hâm mộ nhất cùng một lúc vẫn là một lý do lớn để ở lại với nền tảng này. Theo ESTNN , số lượng Ninja trên Twitch trung bình từ 30 đến 70 nghìn người xem, trong khi trên Trình trộn trung bình của anh ta đã giảm xuống còn từ 3 đến 10 nghìn. Rõ ràng, ngay cả một người có từ tính như Ninja cũng không thể có được tất cả người hâm mộ Fortnite của mình để theo dõi.

Viết bình luận