1001 thuật ngữ và mẹo để trở thành một game thủ Blade and Soul chuyên nghiệp

Mr.Saur 28/06/2017 20:45

MỤC LỤC [Hiện]

Blade and Soul - cái tên đang làm mưa làm gió trên thế giới và cũng là game online được mong đợi nhất tại Việt Nam khoảng thười gian qua. Với đồ họa 3D đẹp mắt, chế độ pk chặt chém đã tay, lối trang phục trên cả sexy của những nhân vật nữ bên cạnh đó cũng là sự đáng yêu của các class Linh Tộc, Blade And Soul hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn không hề kém cạnh các ông lớn Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2 tại Việt Nam.

thủ thuật blade and soul

Trong khoảng thời gian chời đợi Garena Việt Hóa game, các game thủ Việt đã kéo nhau sang máy chủ Đài, Thái thậm chí Bắc Mỹ để trải nghiệm game nhưng liệu các bạn đã biết về các thuật ngữ trong Blade and Soul cũng như những mẹo hay này?

Thuật ngữ BnS - một trong những phương tiện quan trọng để có thể "bá" trong tựa game ăn khách này.

  1.  Skill AoE - Area of Effect: Kỹ năng gây sát thương trên diện rộng.
  2. SKill CC: Crowd Control - kỹ năng dùng để khống chế mục tiêu. Khi đó mục tiêu không thể gây ra các đòn đánh hoặc bị vô hiệu hóa. Các kỹ năng CC thường là Stun, Daze, Knock Down,...
  3. Skill DoT - Damage Over Time: Kỹ năng gây sát thương theo thời gian.
  4. Skill DPS - Damage Per Second: Kỹ năng gây sát thương gây ra mỗi giây.
  5. Mech - Mechanic: Cơ chế hoạt động và tấn công của boss.
  6. Aggro: Bị boss đánh dấu
  7. Ads: Quái nhỏ.
  8. SKill I frame: Kỹ năng giúp người chơi miễn nhiễm với sát thương và khống chế cứng gây ra từ boss và người chơi khác.
  9. Ani cancel - Cancel Animation: Kỹ năng dùng đế hủy thời gian ra đòn của một kỹ năng khác (ngắt kỹ năng hay rút ngắn khoảng thời gian ra chiêu) giúp người chơi ra đòn nhanh hơn.

Mẹo trong Blade and Soul khi tham gia Phó Bản Dungeon.

Để tham gia Cross Server Dungeon, các game thủ hãy ấn phím F8.

Trong một phó bản Dungeon có một lượng boss nhất định, nếu bạn nhanh chân tới chỗ boss trước những người còn lại, tuyệt đối đừng bắt đầu đánh boss trước mà phải đợi tất cả thành viên có mặt rồi hãy đánh. Vì nếu bạn đánh trước thì hệ thống sẽ tự động dựng lên một màn lửa (bức tường) ngăn không cho các thành viên đến sau tham gia. Nếu có ai đó dại dột "vượt rào" bước vào sẽ chết ngay lập tức.

thủ thuật blade and soul

Phó bản Dungeon trong Blade And Soul

Khi bạn đã lên level 45 và học kỹ năng Wall Run (leo tường) thì không nhất thiết phải giết hết quái nhỏ khi đi Dungeon. Hãy sử dụng Wall Run để trèo lên một chỗ cao rồi Glide (lướt) từ đó xuống sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn nhé.

Hướng dẫn cách nâng cấp vũ khí trong Blade and Soul

Nên giữ lại những vũ khí và trang bị có chữ Hongmoon mà bạn nhận được trong game, đó là những vũ khí chính có thể nâng cấp và tiến hóa để có sức mạnh lớn hơn. Để nâng cấp vũ khí hoặc trang bị Hongmoon, ấn tổ hợp phíp Shift + Chuột trái vào vũ khí/trang bị.

thủ thuật blade and soul

HongMoon kiếm - một trong những trang bị HongMoon trong Blade and Soul

Trong quá trình luyện cấp, bạn sẽ đôi khi nhật được các loại vũ khí với tên "offering," sử dụng những thứ đó để nâng cấp món vũ khí chính của bạn. Tất cả vũ khí có tên "offering" đều có thể dùng để nâng cấp vũ khí, không quan trọng class (phái) hoặc level (cấp độ). Ngoài ra, đôi khi bạn sẽ nhận được "Element of Hongmoon" từ nhiệm vụ và survey, những thứ đó cũng có thể dùng để nâng cấp vũ khí.

Viết bình luận