ZingSpeed Mobile: Hướng dẫn kích hoạt tính năng kỹ thuật trong game

BTT 27/12/2018 19:53

MỤC LỤC [Hiện]

ZingSpeed Mobile là một game đua xe huyền thoại thuộc phiên bản Mobile đã từng làm mưa làm gió trên PC từ đâu những năm 2010, và cũng như bao game đua xe khác thì ZingSpeed Mobile có một hệ thống trick, kỹ thuật đua khá đồ sộ để game thủ sử dụng. Đây là bí quyết để game thủ có thể bứt tốc đột ngột vượt qua đối thủ trong trận đấu.

Ngay từ màn hình chính, bạn chỉ cần click vào ô huấn luyện để vào các tính năng hướng dẫn kỹ thuật cơ bản.

Sau đó, ở dòng thứ 3 từ trên xuống, ô kỹ thuật là tất cả các mánh khóe để bạn có thể tạo sự bất ngờ trong trận đấu. Có thể thấy trong ZingSpeed Mobile có tất cả 10 kỹ thuật đua được chia từ cơ bản cho đến cao. Và tất nhiên là chúng không hề dễ thực hiện ở những bước đầu tiên. Thế nhưng khi đã thành thục các kỹ năng này, bạn sẽ trở nên pro hơn, dễ dàng thắng ngược hơn nếu đối thủ sơ xuất.

Bắt đầu từ trick cơ bản nhất là boost 2 lần, game thủ mới sẽ nhận ra trong ZingSpeed Mobile có rất nhiều cách vận dụng các đoạn cua để bứt tốc. Mỗi bài kỹ thuật của trò chơi đều kèm hướng dẫn cho game thủ bằng clip minh họa khá chân thực.

Bên cạnh đó, việc vượt qua các bài kỹ thuật này cũng sẽ đem lại cho bạn một số phần thưởng nho nhỏ dùng để nâng cấp xe cũng như kinh nghiệm nhất định trong các cung đường ZingSpeed Mobile.

Hy vọng rằng với bài viết này, các game thủ của ZingSpeed Mobile sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chơi game. 

Viết bình luận