Ỷ Thiên 3D: Đau ruột với màn “cưa gái” bằng… kiếm và cái kết đắng lòng

TuNT 31/03/2017 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Câu truyện được kể bởi một bạn nữ “yếu đuối” trong cộng đồng Ỷ Thiên 3D. Trong lúc đang yên bình đi làm nhiệm vụ phe, nàng bắt gặp một “soái ca” phái Cổ Mộ đang lạnh lùng bước tới. Những tưởng hai người sẽ bước qua nhau trên dòng đời tấp nập, ngờ đâu anh chàng kia lại mở lời làm quen bằng... một vài đường kiếm. Và bắt đầu từ đó, một câu chuyện những tưởng chỉ có trong phim chưởng bỗng tái hiện vô cùng chân thực qua lời kể của mỹ nữ Nga Mi tội nghiệp.

ỷ thiên 3d

“Chuyện là con bé nhỏ nhắn, hiền lành đang làm nhiệm vụ và tranh thủ 8 với ae trong bang , bỗng nhiên thấy ống máu xuống còn 1 nửa. Hoàn hồn lại, thấy 1 anh Cổ Mộ cùng cấp Vip đang đánh tới tấp con bé, nó ra chiêu chống lại kẻ pk lén. Ra được 2 chiêu thấy máu anh chàng Cổ Mộ đẹp trai xuống 1 nửa, con bé yên tâm là có thể cho anh ta ăn mớ hành miễn phí. Định thêm 2 skill nữa kết thúc thì anh Cổ Mộ đẹp trai đóng băng lại, con nhỏ đứng chờ. Bỗng nhiên anh chàng trượt dài rồi chạy về hướng 3h, theo quán tính, nó chạy theo. Đột nhiên ở đâu có mũi tên bắn xuyên qua người nó.

Định mệnh! Thằng Cổ Mộ núp ngay tháp tên phe nó. Đau quá, con bé quay lại tiếp tục làm nhiệm vụ. Thế nhưng anh chàng quay lại, ra chiêu đánh nó, nó chống trả, anh ta lại chạy, nó đuổi theo, lại về hướng tháp tên. Con bé míu thèm đuổi theo nữa. Thế nhưng anh chàng lại tiếp tục quay lại, tỉa 1 skill rồi chạy tới tháp tên. Cứ vậy tầm 5 lần con bé mới giết được anh chàng Cổ Mộ cao to đẹp trai đó. Định mệnh! Ức chế vãi! Nga Mi nó yếu ớt chạy vòng vòng đã đành , nay Cổ Mộ cũng chạy mà còn núp dưới tháp tên mới ghê chứ. Chưa bao giờ pk mà ức như hôm qua.”

ỷ thiên 3d

Qua những dòng tâm sự hài hước nhưng không kém phần khó chịu của cô nàng phái Nga Mi, ta dễ dàng thấy được sự kiên trì của anh chàng Cổ Mộ kia. Bằng việc lượn lách qua tháp tên, chàng trai phải Cổ Mộ đã dễ dàng gây được ấn tượng với mỹ nhân phái Nga Mi theo cách tiêu cực nhất có thể. Ngay khi bộc bạch nỗi lòng của mình, cô nàng Nga Mi tội nghiệp đã nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ từ các anh em trong cộng đồng Ỷ Thiên 3D, một số khác lại khen ngợi tinh thần “lầy lội” của anh chàng phái Cổ Mộ xấu số.

ỷ thiên 3d

Thế mới thấy đôi khi làm gì cũng cần phải kiên trì một chút, có thể phương pháp làm quen của anh chàng Cổ Mộ kia không được khôn ngoan cho lắm nhưng chắc chắn đã phần nào gây được ấn tượng mạnh với người kia. Câu chuyện của hai người này đã mang đến một không khí hài hước, vui tươi cho cộng đồng Ỷ Thiên 3D. Rất mong rằng trong lần làm quen tiếp theo, anh chàng “soái ca” Cổ Mộ kia sẽ chọn cho mình một phương pháp “an toàn” hơn một chút.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Webiste: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d

Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d



Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận