Xuất hiện PUBG Mobile giả lập VNG - phần mềm bản sao của Tencent Gaming Buddy cho game thủ chọn lựa

Swordsman 03/02/2019 21:40

Bạn có thể sử dụng PUBG Mobile giả lập VNG để chơi game PUBG Mobile trên máy tính một cách dễ dàng, hiệu quả.

Ra mắt từ tháng 12/2018, cho đến nay, phần mềm PUBG Mobile giả lập VNG vẫn được game thủ lựa chọn như một hình thức hợp lệ để chơi game. Tương tự như các bản giả lập khác, game thủ có thể tải và cài đặt PUBG Mobile một cách thuận tiện dễ dàng.

PUBG Mobile giả lập VNG chính thức ra mắt

Như chúng ta biết, khi game PUBG Mobile được phát hành không lâu Tencent đã tung ra một ứng dụng riêng để cho game thủ chơi game trên PC. Đó chính là Tencent Gaming Buddy mà nhiều người khá quen thuộc thời gian ban đầu. Không phủ nhận việc chơi game trên ứng dụng này mang đến khá nhiều thuận lợi về mặt thao tác.

PUBG Mobile giả lập VNG chính thức ra mắt

Phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy chính là bản gốc của PUBG Mobile giả lập VNG hiện nay

Hiện nay, khi PUBG Mobile đã được VNG phát hành tại Việt Nam, một bản Tencent Gaming Buddy được "Việt hóa" ra mắt với tên gọi PUBG Mobile giả lập VNG. Bạn sẽ được chơi game và tận dụng mọi chức năng của phần mềm này để chơi game bằng máy tính.

Hướng dẫn các bước chơi game trên PUBG Mobile giả lập VNG:

Bước 1: Tải game tại link: http://pubgm.vcdn.vn/PUBGMOBILEVN_0.10.0.exe

Bước 2: Mở tập tin vừa tải và click Yes để cho phép ứng dụng thực hiện các thay đổi trên máy tính của bạn.

Bước 3: Click Install để cài đặt.

Bước 4: Chọn Start để mở game.

Bước 5: Sau khi cài đặt xong sẽ có 2 ứng dụng được mở, một là trình giả lập của PUBG MOBILE VN, hai là ứng dụng trò chơi. Cả hai sẽ tự động mở sau khi tải xong và bạn có thể vào ngay trò chơi của mình. Hãy nhớ lựa chọn độ phân giải phù hợp với máy tính của mình để có thể trải nghiệm game một cách hoản hảo nhé.

PUBG Mobile giả lập VNG chính thức ra mắt

Với việc sử dụng PUGB Mobile giả lập VNG nêu trên bạn có thể chơi game một cách hợp lệ, không vi phạm đến các điều kiện của Tencent liên quan đến thiết bị chơi hay phụ kiện để tránh mất cân bằng trong game. Đây như một cách lựa chọn thêm để game thủ trải nghiệm trò chơi phong phú hơn.

Viết bình luận