Xuất hiện Crossfire Legends Offline chơi sống động như bản chính chủ Tencent, tặng "full" đồ VIP khủng

Swordsman 14/08/2018 02:20

Phiên bản Crossfire Legends Offline khiến nhiều game thủ phải ngỡ ngàng trong quá trình trải nghiệm bởi sự hấp dẫn và cuốn hút của nó không khác gì bản chính chủ.

Như vậy, Crossfire Legends Offline là một bản mod được thực hiện bởi những fan ruột của game Crossfire Legends. Thực tế đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện bản chơi ngoại tuyến của game Crossfire Legends. Nhưng sự chân thực và sống động của nó không hề thua kém so với bản Tencent hiện hành.

Bạn có thể yên tâm rằng Crossfire Legends Offline luôn có bộ cài gọn nhẹ hơn bản chính thức nên phiên bản chúng tôi giới thiệu ở đây cũng không ngoại lệ. Chỉ vài trăm MB thông qua việc download APK là bạn có thể sở hữu phiên bản ngoại tuyến game FPS cực chất như của Tencent.

Ban đầu bước vào game bạn cũng sẽ thấy giao diện cực kỳ bắt mắt đến tử Crossfire Legends Offline. Nhân vật được thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàng. Giao diện game bố cục hợp lý, thân quen với người chơi Crossfire Legends. Nhạc nền game được xử lý khá trau chuốt, nghe thú vị không kém gì bản chính thức hiện nay. Nhìn chung người chơi có thể cảm nhận đầy đủ những gì sống động chân thực từ bản Offline Crossfire Legends.

Chưa hết, gamer trải nghiệm Crossfire Legends Offline còn sở hữu những vũ khí "hàng nóng" mà trong mơ bạn cũng không dám ước nếu chơi bản chính chủ Tencent bởi sự hiếm hoi cũng như giá quá cao để sở hữu nó. Với bản ngoại tuyến thì ngược lại. Hàng loại vũ khí VIP được chia sẻ cho bạn thoải mái trải nghiệm hoặc dễ sở hữu. 

Hiện tại, Crossfire Legends Offline chính thức ra mắt người chơi vào ngày 13/8 và được cho là bản mod mới nhất cho tựa game FPS đình đám hiện nay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay.

Tải game

Viết bình luận