Xôn xao tin tức Game thủ Au 2 mạnh tay chơi lớn, tậu hẳn Du thuyền bạc tỉ để tổ chức sinh nhật cùng Fam. Thực hư ra sao?

Thor 30/09/2020 10:14

MỤC LỤC [Hiện]

Chuẩn bị tháng sinh nhật Au 2 - 2 tuổi, các game thủ đang nóng lòng chờ đợi tin tức từ NPH. Mở đầu cho chuỗi sự kiện bùng cháy trong tháng 10, Au 2 đã tung ra bản Big Update cực hot với tính năng mới cực kì “chanh xả”. Đáp lời, Game thủ quyết “khô máu”, tậu ngay Du thuyền cực khủng để tổ chức Party sinh nhật sành điệu và sang chảnh không khác gì những ngôi sao Hạng A.



Party Du thuyền bạc tỉ này chính là tính năng khủng nhất trong Big Update vừa qua. Tại đây, người chơi có thể tạo phòng để tổ chức Tiệc sinh nhật, hoặc kỉ niệm lễ kết hôn của couple cùng với bạn bè thân thiết.



Nhân dịp có tính năng “xịn xò” rất nhiều Fam đã mở tiệc sang chảnh trên du thuyền với nhau. Trong cộng đồng Tổ bay Au 2 cũng có rất nhiều Đại gia mở Free phòng tiệc để tất cả mọi người đều được trải nghiệm Du thuyền 5 sao hạng nhất này.


Không chỉ tổ chức tiệc, các vũ công còn có thể thư giãn với Hồ bơi 3 tầng Luxury, ngồi Đu quay ngắm mặt trăng và pháo hoa trên mặt nước và một số minigame khác.



Tính năng siêu sang chảnh của Big Update đã mở đường cho chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật Au 2. Liệu sắp tới sẽ có những sự kiện bùng nổ nào khác? Hãy cùng chờ xem nhé!

Quẩy cực phiêu cùng Du thuyền hạng nhất tại Au 2!

AU 2 - QUẨY CỰC PHIÊU

Tải game tại: https://au2.vtcgame.vn/taiapp.html
Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận