Xếp hạng các loại súng Sniper trong Pubg mobile từ tốt đến tệ nhất

VGA 28/06/2020 09:07

MỤC LỤC [Hiện]

Tránh đối đầu trực diện và tặng cho kẻ địch những viên đạn từ khoảng cách an toàn, độ hữu dụng của những khẩu Sniper là không có gì bàn cãi. Dưới đây là một danh sách của tất cả các khẩu Sniper có trong Pubg Mobile xếp hạng từ tốt nhất để tồi tệ nhất.

Không có nghi ngờ gì vũ khí dòng Sniper mạnh nhất trong PUBG Mobile là AWM. Khẩu súng này chỉ có thể được tìm thấy trong airdrops (tất nhiên là vì lý do cân bằng), điều đó có nghĩa là người chơi sẽ không bao giờ chạy vào một trong các tòa nhà hoặc vô tình nhặt được chúng ở các điểm trên bản đồ. Cách để có chúng ngoài việc "nhặt thính" thì chỉ có thể cướp từ những kẻ đang sở hữu mà thôi.

AWP sử dụng đạn 300mm Magnum với 20 viên đạn mỗi lần nhặt thính. AWM gây thương tổn tối đa 105 và có tầm bắn xa nhất. Ngay cả khi có mũ 3, giáp 3, AWP vẫn dễ dàng giải quyết với 2 viên đạn với khoảng cách cực an toàn cho chủ sở hữu, tuy nhiên hãy luôn nhớ bạn chỉ có 20 viên đạn mà thôi.

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về M24 với lượng máu lấy đi lên tới 79 và có phạm vi kém hơn so với AWM một chút. M24 đã từng là một trong những khẩu súng chỉ có thể nhặt được qua thùng thính nhưng giờ đây đã trở thành một vũ khí bắn tỉa phổ biến có thể tìm thấy trên bản đồ. Súng có băng đạn 5 viên có thể gia tăng lên tới 7 viên.

Kar98k có thể được coi là một trong những khẩu sniper huyền thoại của dòng game PUBG. Đây là khẩu súng đã gắn bó với trò chơi từ ngày đầu tiên và luôn được cộng đồng đánh giá cao. Kar98k là một chiến lợi phẩm có thể được tìm thấy trong các tòa nhà trên bản đồ. Khẩu sniper này cũng sử dụng đạn 7.62 như M24 nhưng có sức mạnh thấp hơn (75 mỗi phát) với tốc độ bắn nhanh hơn cùng độ giật thấp hơn.

Winchester 94 là khẩu sniper nằm cuối danh sách, thậm chí khẩu súng này còn bị đánh giá là một trong những vũ khí "chả ma nào thèm" trong Pubg Mobile vì hàng loạt vấn đề trong sử dụng thực tế. Win94 bắn đạn 0,45 ACP mà không có được sức mạnh như những khẩu Sniper khác mà chỉ hơn một chút so với những khẩu AR thông thường. Khẩu súng này đi kèm với ống 2.7X được gắn sẵn, nhưng ưu điểm này không bù cho tốc độ bắn cực kỳ chậm và kém hiệu quả.

Viết bình luận