World of Dragon Nest - Những thông tin được hé lộ trong Hội chợ game ChinaJoy 2017

Khải sở khanh 05/08/2017 15:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trở lại hội trợ game ChinaJoy 2017 vừa diễn ra vào tuần trước, Eyedentity Games cha đẻ của dòng game Dragon Nest đã có một gian hàng ấn tượng tại hội trường kinh doanh. Trong sự kiện này một đại diện của trang web ThisIsGame đã có cuộc phỏng vấn với đội ngũ phát triển của World of Dragon Nest và dưới đây là chi tiết cuộc phỏng vấn đó.


Hỏi: World of Dragon Nest là gì?

Đáp: World of Dragon Nest là một MMORPG không hẳn được phát triển dựa trên trò chơi trên PC gốc Dragon Nest. Câu chuyện mới sẽ bao gồm một hỗn hợp các nhân vật từ Dragon Nest, cùng với các bổ sung mới. Có một lực lượng thù địch mới hoạt động như những đối thủ chính, được gọi là "Paradise Exiles". Các Tông Đồ từ nhóm này sẽ đóng vai trò của những con trùm chính của trò chơi.

Nếu Dragon Nest gốc tập trung nhiều hơn vào trận chiến 1: 1, thì World of Dragon Nest sẽ giới thiệu về các cuộc chiến hành động nhiều người hơn. Chúng tôi dự định tập trung vào cuộc chiến Guild War và Lord War đây là một phần của nội dung cốt lõi của trò chơi.

Dragon Nest World: Game khủng đa nền tảng thế giới mở chính chủ Hàn Quốc sắp có mặt trên toàn thế giới

Hỏi: Làm thế nào nhiều người chơi có thể tham gia vào cuộc chiến tranh lớn này?

Đáp: Hiện tại chúng tôi đang phát triển ở mức là 30 vs 30, do đó có thể có tối đa 60 người chơi. Chúng tôi hy vọng đây cũng là con số cho mỗi trận Guild War và Lord War.

Hỏi: Có vẻ như có chức năng tự động chiến đấu trong game.

Đ: Vâng, có tính năng chiến đấu tự động. Người chơi được tự do chuyển sang chế độ chiến đấu thủ công.

Hỏi: Đặc điểm chính của World of Dragon Nest là gì?

Đáp: Hệ thống chiến đấu không nhắm mục tiêu. Trường hợp, ngay cả khi chỉ số chiến đấu của nhân vật thấp, nhưng người chơi có đủ kỹ năng để kiểm soát nhân vật (chúng tôi đoán là tránh né và di chuyển), họ sẽ có thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Hỏi: Sự khác biệt lớn nhất giữa Dragon Nest và World of Dragon Nest là gì?

A: Trong tổ Dragon Nest, có một sự tập trung nặng vào các tiến bộ công việc. Không có hệ thống như vậy trong World of Dragon Nest. Thay vào đó, vũ khí trang bị sẽ xác định nghề nghiệp và kỹ năng mà nhân vật có thể sử dụng. Tuy nhiên, một số loại vũ khí nhất định vẫn còn gắn với các lớp cụ thể. Ví dụ, thanh kiếm lớn và rìu được gắn với lớp chiến binh.

Dragon Nest World: Game khủng đa nền tảng thế giới mở chính chủ Hàn Quốc sắp có mặt trên toàn thế giới

Hỏi: Hãy cho chúng tôi biết thêm về nhân vật mới, Slayer.

Đ: Slayer là một nhân vật theo phong cách rồng dựa trên một thiết kế phương Đông. Mới vào Thế giới của Dragon Nest, nhân vật này có một thước đo chiến đấu trong trò chơi có thể được lấp đầy và biến nhân vật thành trạng thái "chiến đấu". Trong tình trạng này, Slayer có tính năng động hơn những người khác.

Hỏi: Còn về chức năng cross-platform?

Đ: Người chơi từ thiết bị PC, iOS và Android có thể chơi cùng nhau trên cùng một máy chủ, chia sẻ cùng một cơ sở dữ liệu. Một trò chơi sử dụng hệ thống này là Hearthstone của Blizzard.

Dragon Nest World: Game khủng đa nền tảng thế giới mở chính chủ Hàn Quốc sắp có mặt trên toàn thế giới

Hỏi: Bao giờ thì các bạn sẽ phát hành World of Dragon Nest?

Đáp: Chúng tôi đang hoàn thành việc phát triển cốt lõi vào cuối năm / Mặc dù không được xác nhận, sự ra mắt chính thức vào mùa hè năm sau.

H: Hãy cho chúng tôi những lời cuối cùng của bạn cho cuộc phỏng vấn này.

Đ: Chúng tôi đã rất thất vọng vì chúng tôi không thể giới thiệu nhiều khía cạnh của Dragon Nest trong trò chơi gốc. Chúng tôi hy vọng sẽ được thể hiện nhiều hơn nữa trong World of Dragon Nest. Hy vọng rằng, khi người chơi của Dragon Nest gốc thử World of Dragon Nest, họ sẽ khen ngợi  trò chơi vì những cải tiến khác nhau của nó.

Viết bình luận