Wolfrahh chính là nhân vật mới sẽ được cập nhật trong Garena Free Fire

Taskmaster 19/05/2020 14:48

MỤC LỤC [Hiện]

Dòng tweet cho biết Wolfrahh đang chuẩn bị được ra mắt, anh chàng này có một kỹ năng đặc biệt là  "Trung tâm chú ý ", giúp giảm sát thương headshot mà anh ta có thể gây ra nhưng tăng sát thương lên vùng khác của kẻ thù như tay và chân.

Ngoài ra, hãy xem áo sơ mi của anh ấy có một nút "Đăng ký" ở bên cạnh. Điều này có nghĩa là nhân vật mới của chúng ta sẽ là một YouTuber hoặc một loại người có ảnh hưởng truyền thông xã hội nào đó, người cần trở thành trung tâm của sự chú ý? Điều đó chắc chắn giải thích sự xuất hiện của anh ấy và tên của khả năng của anh ấy!


Ngoài ra game còn có thêm sự xuất hiện của cây súng bắn tỉa cực mạnh mới mang tên M82B, đây hứa hẹn sẽ là vũ khí làm mưa làm gió mới trong thời gian tới đây.


Có vẻ như Wolfrahh sẽ là một lợi ích cho những người chơi đấu tranh với mục tiêu một chút, hoặc những người chơi mới chưa quen với trò chơi đủ để đánh đầu thường xuyên. Với nhân vật mới này, họ có thể bù lại bằng cách đánh vào nơi khác trên cơ thể của đối thủ.

Trước đây, có một số tin đồn liên quan đến một "Lucas" nào đó đến với trò chơi Battle Royale yêu thích của bạn, nhưng cơ hội điều đó xảy ra gần như không tồn tại. Có lẽ nhân vật vẫn có thể xuất hiện vào một ngày sau đó, nếu anh ta tồn tại, hoặc đó chỉ đơn giản là một tin đồn vô căn cứ và không bao giờ có Lucas ở nơi đầu tiên.



Viết bình luận